ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนสนิทไปด้วย!ลือหึ่ง เซอร์ จิม แวะชม แคร์ริงตัน รอบแรก

มีคนสนิทไปด้วย!ลือหึ่ง เซอร์ จิม แวะชม แคร์ริงตัน รอบแรก

Posted 03/01/2024 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน รอบแรกแล้ว โดยมี เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด คนรู้ใจมาร่วมเยี่ยมชมด้วย

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

แร็ตคลิฟฟ์ เพิ่งประสบความสำเร็จในการบรรลุข้อตกลงกับผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" เพื่อเข้าซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมได้อำนาจบริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ พรีเมียร์ลีก อนุมัติเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดกันว่ามันจะเสร็จสิ้นภายในช่วง 6-8 สัปดาห์ต่อจากนี้

สำหรับทริปนี้นั้นมี เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ INEOS ซึ่งเป็นธุรกิจของ แร็ตคลิฟฟ์ มาร่วมด้วย โดยตัว เบรลส์ฟอร์ด ถูกวางให้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของทาง แร็ตคลิฟฟ์ และก่อนหน้านี้เขาก็เข้าไปชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนามมาแล้วทั้งนัดที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 และเกมแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แร็ตคลิฟฟ์ กับ เบรลส์ฟอร์ด จะมีการเจรจากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมโค้ชและสตาฟฟ์ด้านการเสริมทัพด้วย แต่จะเป็นเพียงการคุยกันคร่าวๆ ส่วนการประชุมอย่างเป็นทางการต้องรอให้มีขึ้นหลังจากนั้นอีกที

ด้าน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังอีกเจ้าบอกว่าส่วนตัวแล้ว เทน ฮาก ยังต้องการที่จะมีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเรื่องการเสริมทัพต่อไป ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แร็ตคลิฟฟ์ จะตัดสินใจยังไงในประเด็นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »