ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลทำใจได้ไหม?หลายทีมพรีเมียร์ลีก สนเซ็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทัพ

แฟนลิเวอร์พูลทำใจได้ไหม?หลายทีมพรีเมียร์ลีก สนเซ็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทัพ

Posted 05/01/2024 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกมากประสบการณ์ อัล อาห์ลี มีแววอาจจะหวนกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว หลังหลายทีมในพรีเมียร์ลีก สนใจอยากใช้บริการเขา

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน อาจจะหวนกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังมีรายงานว่าหลายสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยากได้ตัวมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

สตาร์เลือดแซมบ้า ยุติช่วงเวลา 8 ปีกับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายตัวแบบฟรีเอเจนต์ไปร่วมงานกับ  อัล อาห์ลี ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงเริ่มต้น เมื่อซัดแฮตทริกในเกมเปิดตัว และยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้อีกเลยนับตั้งแต่นั้น โดยผลงานแบบนี้ทำให้สโมสรและแฟนบอลรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ขณะที่ "บ็อบบี้" ก็ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในลีกแดนเศรษฐีน้ำมันเช่นกัน

จากสถานการณ์แบบนี้ "ทอล์ค สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง เชื่อว่า อัล อาห์ลี อาจจะเลือกขายหรือปล่อย ดาวเตะวัย 32 ปีในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ โดยหนึ่งในสโมสรที่อยากได้ตัวนักเตะก็คือ ฟูแล่ม ซึ่งพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

เหตุผลที่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" ต้องการตัว ฟีร์มีโน่ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหากองหน้าที่ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์มาร่วมทัพได้เลยนับตั้งแต่ที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชย้ายทีม แม้ฟอร์มของ ราอูล ฮิเมเนซ จะค่อยๆ ดีขึ้นก็ตาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยากใช้บริการ ฟีร์มีโน่ เพราะพวกเขาต้องการศูนย์หน้าที่จะมาช่วยยิงประตูให้กับทีมเนื่องจาก "ดาบคู่" เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยที่สุด และรั้งอยู่อันดับบ๊วยในตารางลีก นอกจากนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็สนแข้งดีกรีทีมชาติบราซิลเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อัล อาห์ลี อาจจะปล่อย ฟีร์มีโน่ ไปเล่นกับทีมอื่นในลีกซาอุดีอาระเบีย โดย อัล-ชาบับ ถือเป็นออปชั่นที่น่าสนใจ เนื่องจากพวกเขามีศักยภาพด้านการเงินที่พร้อมจ่ายให้กับนักเตะในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ เป็นนักเตะชาวบราซิเลียนที่ยิงประตูได้มากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก (82 ประตู) พร้อมทั้งซัดไปทั้งหมด 111 ประตูกับ 79 แอสซิสต์ จากการเล่นให้ "หงส์แดง" 362 เกมตลอดทุกรายการ

พร้อมทั้งนำ "เดอะ เร้ดส์" ประสบความสำเร็จในทุกรายได้ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในสามประสานสุดโหดร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »