ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวิลด์คลาสรออยู่!อดีตสตาร์ชี้จุดอ่อนเดียว ดาร์วิน นูนเญซ ต้องกำจัด

เวิลด์คลาสรออยู่!อดีตสตาร์ชี้จุดอ่อนเดียว ดาร์วิน นูนเญซ ต้องกำจัด

Posted 05/01/2024 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงการันตี ดาร์วิน นูนเญซ ผงาดขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกได้แน่หากสามารถุแก้ไขจุดบกพร่องเพียงอย่างเดียวของตัวเองได้

ฮามันน์ อดีตดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน บ่งชี้ว่าดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย มีคุณสมบัติพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นหัวหอกระดับโลกหากเขาสามารถแก้ไขปัญหาการใช้โอกาสเปลืองซึ่งผ่านมาถึงวันนี้ยังตามหลอกหลอนสาวก หงส์แดง ไม่เลิก

นูนเญซ วัย 24 ปียิงประตูในเกมลีก 19 นัดของซีซั่นนี้ได้ 5 เม็ดรั้งตำแหน่งดาวซัลโวอันดับสองของสโมสรร่วมกับ ดีโอโก้ โชต้า แต่สตาร์ละตินใช้โอกาสยิงทั้งหมด 58 ครั้ง ขณะที่ดาวเตะโปรตุกีสใช้โอกาสน้อยกว่าแค่ 24 ครั้ง

สำหรับ โม ซาลาห์ ดาวซัลโวของสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ยิงไปแล้ว 14 ประตูจากโอกาสง้าง 65 ครั้งซึ่งทำให้ ฮามันน์ ระบุว่า นูนเญซ จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ได้เพื่อกระโดดขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างเต็มตัว

"แฟน ลิเวอร์พูล กำลังหมดความอดทนกับ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ผมคิดว่าพวกเขาอดทนมากพอที่จะให้โอกาสเขาอีกสองสามสัปดาห์หรือสองสามเดือน" ฮามันน์ กล่าวเมื่อ 4 ม.ค.

"ความจริงคือตอนที่เขาลงสนาม ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสได้มาก แต่หากคุณคว้าโอกาสไม่ได้ ความพยายามทั้งหมดก็จะสูญเปล่า หากเขายิงประตูได้ ดาร์วิน นูนเญซ จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

"เขามีความเร็ว ความแข็งแกร่ง เขามีทุกอย่างยกเว้นการจบสกอร์ หากคุณยิงประตูไม่ได้ คุณก็จะประสบกับปัญหา  บางครั้งผมคิดว่าเขาไม่เคยเรียนรู้เลย ผมคิดว่าเขาต้องการเวลามากกว่านี้ ตอนนี้เขายิงประตูได้ยากเย็นมาก และพลาดลูกง่ายๆตลอด!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »