ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครอบครัวสำคัญที่สุด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยเหตุ โรดรี้ กลับสเปนด่วน

ครอบครัวสำคัญที่สุด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยเหตุ โรดรี้ กลับสเปนด่วน

Posted 06/01/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่ โรดรี้ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ต้องรีบเดินทางกลับไปสเปน เพราะเขาสูญเสียบุคคลสำคัญของครอบครัว และจำเป็นต้องอยู่กับญาติพี่น้องเพื่อเป็นกำลังใจให้ พร้อมรับไม่แน่ใจว่านักเตะจะกลับมาช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน โรดรี้ กองกลางตัวเก่ง ต้องเดินทางกลับไปยังกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อไปอยู่กับครอบครัวหลังคุณย่าเสียชีวิต

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวจะต้องลงฟาดแข้งกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมจะศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม โรดรี้ อาจจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในแมตช์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องรีบเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อเป็นกำลังใจให้ครอบครัวจากการสูญเสียครั้งสำคัญ

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจถึงเหตุผลที่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องเดินทางกลับไปยังดินแดนกระทิงดุเนื่องจากคุณย่าเสียชีวิต และการได้อยู่กับครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเจ้าตัว "คุณย่าของเขาเสียชีวิต วันนี้กับวันพรุ่งนี้เขาต้องอยู่ที่มาดริด"

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาดหวังว่า โรดรี้ จะสามารถกลับมาช่วยคุมแผงกองกลางให้กับแมนฯ ซิตี้ ได้สำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ "หวังว่าเขาจะกลับมาทันสำหรับเกมนี้ แต่ครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »