ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคตที่สดใส ! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมโยกซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว

เพื่ออนาคตที่สดใส ! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมโยกซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว

Posted 09/01/2024 by siamsport

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกเดินทางอีกครั้ง โดยคาดว่าสถานีต่อไปคือ ฮัลล์ ซิตี้ หลัง "หงส์แดง" ยินดีไม่มีปัญหาที่จะส่ง สตาร์ชาวโปรตุกีส ไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะชาวโปรตุกีส วัย 21 ปี ถูก "หงส์แดง" เรียกตัวกลับมาจากการยืมตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงต้นเดือนนี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น กระนั้น ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ที่สนใจอยากใช้บริการ คาร์วัลโญ่ ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

ล่าสุด "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำเชื่อถือได้ รายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ คาร์วัลโญ่ จะย้ายไปร่วมงานกับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งหากเป็นแบบนั้นจริงๆ เขาจะได้เล่นร่วมกับ ไทเลอร์ มอร์ตัน เพื่อนร่วมสังกัด "เดอะ เร้ดส์" ที่ถูกส่งไปพัฒนาฝีเท้าแบบยืมตัวในฤดูกาล 2023-2024

สำหรับ ฮัลล์ ต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่งเพื่อโอกาสในการเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับ 7 มี 39 คะแนนห่างจาก ซันเดอร์แลนด์ อันดับ 6 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายในการเล่นเพลย์ออฟ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ เคยใช้เวลาอยู่กับ ฟูแล่ม สมัยที่ยังโลดแล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการซัดไป 10 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ทำให้ทัพ "เจ้าสัวน้อย" ได้ตั๋วขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฐานะแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022

หลังจากนั้นก็ได้ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งได้ลงสนาม 21 เกมให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ส่วนใหญ่มักจะนั่งเป็นตัวสำรองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ไลป์ซิก ช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่การที่ไม่ค่อยได้ลงสนามทำให้ "หงส์แดง" ตัดสินใจเรียกตัวกลับต้นสังกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาอยู่,ปืนบู่ยาว! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เขี่ย อาร์เซน่อล หล่นเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล ต้องยอมรับความจริงโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่าฟอร์มในระยะหลังของพวกเขาแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย แม้กระทั่งเกมล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0 ตกรอบสาม เอฟเอคัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.ซึ่งแน่นอนว่าฟอร์มโดยรวม 90 นาที เดอะ กันเนอร์ส เหนือกว่าเห็นๆ และมีโอกาสหักปีก หงส์แดง หลายหน แต่สุดท้ายพวกเขาหนีไม่พ้นถูกอาการแผ่วปลายเล่นงานอีกจนได้ซึ่งนอกจากจะสอยตาข่ายไม่เป็นผลแล้วยังโดน เครื่องจักรสีแดง อาศัยความเด็ดขาดที่เหนือกว่าบุกมากำชัยอย่างเจ็บแสบอีกด้วย
  • "ดีอาซ" ปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล คมกว่ารัวครึ่งหลังดับฝัน อาร์เซน่อล ลิ่วเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้า ครึ่งหลัง ขยับเกมรุกมากขึ้นจนได้ประตูออกนำนาทีที่ 80 จากความผิดพลาดของ ยาคุบ คิวิออร์ โขกเข้าประตูตัวเอง ก่อนเป็น หลุยส์ ดีอาซ ปิดกล่องช่วงทดเจ็บดับฝัน "อาร์เซน่อล" ที่เกมนี้โอกาสจบสกอร์ร่วม 20 ครั้งพ่ายคาบ้าน 2-0 ส่งให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้ารอบ 4 ศึก เอฟเอ คัพ
  • เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุชื่อคนที่เหมาะสมคุม ลิเวอร์พูล ต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์
    เจมี่ คาร์รารเกอร์ อดีตรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยชื่อคนที่เหมาะสมที่จะรับงานคุมทีม "หงส์แดง" ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์
  • อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล! จับตา เชซุส ตัวแสบ-คล็อปป์ มึนขาดเพียบ
    บิ๊กแมตช์ประจำเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์สูงสุด 14 สมัย เปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล ที่เคยได้มาแล้ว 8 หนเทียบเท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หลังจากเพิ่งเจอกันในลีกเมื่อปลายปีที่ แอนฟิลด์ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »