ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! บาเยิร์น มิวนิค ประกาศคว้า เอริค ดายเออร์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทางการ! บาเยิร์น มิวนิค ประกาศคว้า เอริค ดายเออร์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Posted 12/01/2024 by siamsport

เอริค ดายเออร์ แนวรับร่างใหญ่เลือดผู้ดี เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เอริค ดายเออร์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลางและกองกลางตัวรับ จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบระยะสั้นแค่จบฤดูกาลนี้ หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน แต่มีออปชั่นที่สามารถขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

"การย้ายทีมครั้งนี้ เหมือนความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับผม เพราะคุณเองก็คงมีความฝันตั้งแต่เด็ก ที่จะได้เล่นให้สโมสรอย่าง บาเยิร์น สักวัน" ดายเออร์ ซึ่งได้สวมเสื้อ บาเยิร์น หมายเลข 15 เปิดใจ "บาเยิร์น คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แถมมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่น่าเหลือเชื่อ"

"ผมอยากจะใช้ความสามารถอันหลากหลายของผมช่วยเหลือทีมในแนวรับ ผมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อเลยที่จะได้พบเจอเพื่อนใหม่ รวมถึงแฟนๆ ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งในสายของผมนั้น นี่คือหนึ่งในสนามที่เจ๋งที่สุดในโลกเลย"

ทั้งนี้ ดายเออร์ ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 365 นัด ทำได้ 13 ประตู พร้อมกับมีสถิติรับใช้ทีมชาติอังกฤษ 49 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยการย้ายซบ บาเยิร์น ครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »