ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทั้งข่าวดีและร้าย? เป๊ป เผย เออร์ลิง ฮาลันด์, เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมแค่ไหนเกมดวล นิวคาสเซิ่ล

มีทั้งข่าวดีและร้าย? เป๊ป เผย เออร์ลิง ฮาลันด์, เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมแค่ไหนเกมดวล นิวคาสเซิ่ล

Posted 13/01/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ เปิดใจ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยที่จะลงสนามในเกมลีกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แต่ข่าวดีก็คือ เควิน เดอ บรอยน์ อาการดีวันดีคืน และสามารถลงสนามในแมตช์สำคัญนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม แต่ยังมีข่าวดีก็คือ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ฟิตเต็มถังเตรียมส่งลงเล่นในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้

ฮาลันด์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าตั้งแต่เกมที่แพ้ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าอาการของเขากำลังดีวันดีคืนในช่วงที่พักฟื้นร่างกาย โดยนักเตะได้ร่วมเดินทางไปกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อให้กำลังใจต้นสังกัดในการคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในแมตช์เยือนถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์นี้ นั่นทำให้เขาไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี้ 8 เกมจากทุกรายการ แต่มีข่าวร้ายก็ย่อมต้องมีข่าวดี เพราะตอนนี้ เดอ บรอยน์ พร้อมที่จะลงเป็นตัวจริงแล้ว โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "แจ็ค (กรีลิช) มีอาการป่วย และหวังว่าวันนี้ (วันศุกร์) เขาจะหาย ส่วน เออร์ลิง กับ จอห์น (สโตนส์) ไม่สามารถลงเล่นได้"

"เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมที่จะลงเล่นตัวจริง และผมเห็นแล้วว่าเขาดีขึ้นมากๆส่วนการเดินทางไป อาบูดาบี (สัปดาห์หน้า) คงทำให้เขามีอาการดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเจอเขาเมื่อวาน (วันพฤหัสบดี) เขารู้สึกดี และเคลื่อนไหวได้ตามปกติ เขาเล่นได้ดี ดีกว่าตอนซ้อมก่อนเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เขากำลังดีวันดีคืน"

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งอยู่อันดับ 3 มี 40 คะแนน ตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แค่ 5 แต้มเท่านั้น แต่ถ้าพวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ก็ตามตามหลังแค่ 2 แต้ม โดย นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่า "คุณคงนึกภาพไม่ออกว่าผมพอใจมากแค่ไหนกับการที่เราอยู่ ณ จุดนี้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกเหนื่อยช่วงต้นซีซั่น และผมกังวลนิดหน่อยกับทุกความท้าทายที่เราต้องเผชิญ แต่เราได้แชมป์มาแล้ว 2 รายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »