ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียนผูกต้องเรียนแก้! เอริค เทน ฮาก ระบุชัดสาเหตุ อันโตนี่ ฟอร์มร่วงกราวรูด

เรียนผูกต้องเรียนแก้! เอริค เทน ฮาก ระบุชัดสาเหตุ อันโตนี่ ฟอร์มร่วงกราวรูด

Posted 13/01/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุที่ทำให้ อันโตนี่ ฟอร์มลอยทะเลจนแทบกู่ไม่กลับ เพราะปัญหาส่วนตัวเรื่องคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว โดยระบุ สตาร์เลือดแซมบ้า เป็นคนสร้างปมทั้งหมดขึ้นมาก็ต้องเคลียร์ทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโทษปัญหานอกสนามคือตัวการสำคัญที่ทำให้ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ แต่ระบุนักเตะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำที่รุนแรงจนทำให้ชีวิตส่วนตัวพัง

สตาร์เลือดแซมบ้า โดนดร็อปจากการรับใช้ทัพ "แซมบ้า" เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่นามา และพลาดลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" 5 แมตช์หลังโดน กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตหวานใจ กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเธอหลายครั้งในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีก 2 คนที่กล่าวอ้างในเรื่องเดียวกัน แต่มีคนหนึ่งที่ตัดสินใจถอนข้อกล่าวหา

ดาวเตะวัย 23 ปี ตัดสินใจเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความสมัครใจที่นครเซา เปาโล และเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ไม่ถูกจับกุม หรือตั้งข้อหาเกี่ยวกับคดีอาชญากรรมใดๆ ทั้งสิ้น และตัวเขาก็ปฏิเสธในทุกๆ ข้อกล่าวหา ด้านโปลิสในเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุช่วงสัปดาห์นี้ว่าคดีดังกล่าวยังคงมีการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน อันโตนี่ กลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผลงานของเขาย่ำแย่สุดๆ โดยยังไม่สามารถยิงประตูและทำแอสซิสต์ได้เลยจากการเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้ สำหรับฟอร์มที่น่าผิดหวังของนักเตะนั้น เทน ฮาก ระบุว่ามันเกิดจากเรื่องวุ่นวายนอกสนามของ "เดอะ หมุน" ซึ่งมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) และเขาต้องจัดการเคลียร์ปัญหาส่วนตัวให้ได้ ไม่อย่างนั้นอนาคตในวงการลูกหนังพังยับเยินแน่

"ผมสามารถอธิบายได้ ผมคิดว่ามันง่ายมาก ปัญหานอกสนามหยุดฟอร์มการเล่นของเขา แน่นอนว่ามันส่งผลมากๆ เรื่องพวกนั้นมีผลกระทบกับเขา ดังนั้นผเขาต้องจัดการเรื่องนี้ให้ได้ เขาเป็นคนก่อเรื่อง ดังนั้นเขาต้องจัดการเรื่องนี้ เราให้พร้อมการสนับสนุนเขาเต็มที่ แต่เขาต้องทำผลงานให้ดีขึ้น"

"ปีแรกเขาทำผลงานได้ดีมาก ในช่วงปรีซีซั่นเขาก็ยังโอเค สี่เกมแรกฟอร์มของเขายอดเยี่ยม ยกตัวอย่างผมเคยดูเกมที่พบกับ สเปอร์ส เขาทำผลงานได้ดีมากๆ  จากนั้นเขาก็โดนดร็อป และพอกลับมาเขาไม่สามารถแสดงผลงานอย่างที่เราคาดหวังจากเขาได้เลย แต่เขาสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นยิ่งกว่านี้" เทน ฮาก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »