ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำทีมยังไง? แกรม ซูเนสส์ จวก เชลซี ทำพลาดไม่ดึงหัวหอกผลิตประตู

ทำทีมยังไง? แกรม ซูเนสส์ จวก เชลซี ทำพลาดไม่ดึงหัวหอกผลิตประตู

Posted 13/01/2024 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ ระบุ เชลซี กับ ท็อดด์ โบห์ลี่ ทำพลาดมหันต์ที่ไม่ได้หัวหอกตัวเป้าดีๆ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากจนถึงตอนนี้ทีมมีผลงานที่น่าผิดหวัง

แกรม ซูเนสส์ อดีตกองกลางคนดัง ตำหนิ เชลซี และ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม "สิงห์บลูส์" ที่ใช้เงินไปตั้งเยอะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่ได้กองหน้าฝีเท้าดีมาร่วมทีม

ในตลาดช่วงซัมเมอร์ 2023 เชลซี ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพรวม 448.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,734 ล้านบาท) แต่พวกเขากลับมีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ซึ่งหลายคนมองว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาขาดกองหนัาตัวเป้าชั้นยอด

ซูเนสส์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ใช้เงินในตลาดไปตั้งหลายพันล้านปอนด์ แต่กลับไม่ได้กองหน้าจอมทำประตูที่พิสูจน์ตัวเองได้แล้วมาร่วมทัพสักคนมันก็เปรียบได้เหมือนกับการสร้างบ้านสวยๆ สักหลังที่มีราคาแพงหูฉี่แล้วบอกว่า -ไม่ต้องไปกังวลเรื่องหลังคาหรอก- นั่นคือมุมมองที่ผมมีต่อสถานการณ์ของ เชลซี ในตอนนี้ สถานการณ์ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องเจอในตอนนี้"

"ตอนนี้เราได้ยินข่าวที่บอกว่า เชลซี อาจจะต้องขายนักเตะเพื่อให้มันเข้ากับกฎควบคุมการเงิน ซึ่งมันทำให้เรานึกย้อนกลับไปสู่เรื่องที่ว่าพวกเขาใช้เงินไปตั้งมากมายก่ายกองโดยที่ไม่ได้ซื้อกองหน้าจริงๆ สักคนเดียว คุณใช้เงินไปหลายพันล้านปอนด์, ไม่ได้คนที่ถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดมาร่วมทีม แล้วยังต้องโละคนเพิ่มอีกได้ยังไงกัน ? มันน่าเหลือเชื่อมากๆ! ยินดีด้วยนะ มิสเตอร์ โบห์ลี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »