ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มเป็นรองแล้วไง! ชาบี ลั่น บาร์เซโลน่า เจ๋งพอดับ เรอัล มาดริด ป้องกันแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

ฟอร์มเป็นรองแล้วไง! ชาบี ลั่น บาร์เซโลน่า เจ๋งพอดับ เรอัล มาดริด ป้องกันแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

Posted 14/01/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ บาร์ซ่า เจ๋งพออัด เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ได้อีกสมัย แต่รับช่วงนี้ "ราชันชุดขาว" ฟอร์มดูดีกว่า

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เคเอสยู สเตเดี้ยม กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด ที่นำเป็นจ่าฝูง 7 แต้ม แต่ ชาบี มั่นใจว่า ศึก "เอล กลาซิโก" นอกแผ่นดินสเปน วันอาทิตย์นี้ บาร์ซ่า มีดีพอป้องกันตำแหน่งแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า แน่นอน

"ผมคิดว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด อยู่ในระดับที่ดีกว่า แต่เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังได้ชัยชนะในเกมรอบรองฯ เรามาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะได้แชมป์อีกสมัย เราจะเล่นตามสไตล์ของเรา เราต้องการเป็นฝ่ายคอนโทรลเกม และครองบอล เราจะพยายามสร้างความกดดันให้กับ เรอัล มาดริด และหวังที่จะได้รับผลการแข่งขันแบบเดียวกับปีที่แล้ว (ชนะ เรอัล มาดริด 3-1 ในรอบชิงฯ)" กุนซือ บาร์ซ่า ระบุ

ทั้งนี้ ในรอบรองชนะเลิศ บาร์เซโลน่า ผ่าน โอซาซูน่า ด้วยชัยชนะ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วน เรอัล มาดริด ต่อเวลาพิเศษอัด แอตเลติโก มาดริด สุดมันส์ 5-3 เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »