ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใช่ แมนยู มั้ย?ย้อนฟัง วินิซิอุส เคยตอบจะไปทีมไหนหากบอกลา มาดริด

ใช่ แมนยู มั้ย?ย้อนฟัง วินิซิอุส เคยตอบจะไปทีมไหนหากบอกลา มาดริด

Posted 21/01/2024 by siamsport

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีม เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่ามีแผนย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนต่อไปหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้ากองหน้าทีมชาติ บราซิล มาแก้ปัญหาในแผงรุก และเชื่อกันว่า ราชันชุดขาว พร้อมขาย วินิซิอุส เช่นกันหาก ผีแดง ยอมจ่ายค่าตัวนักเตะ 130 ล้านปอนด์ (ราว 5,850 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ทีมแกร่งของ ลา ลีกา จะนำเงินก้อนดังกล่าวไปล่าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมแทน และน่าจะต้องจ่ายค่าแรงให้สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท) เนื่องจากดาวเตะทีม เปแอสเช สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวโดยคาดกันว่าทั้งสองฝ่ายจะเซ็นสัญญากันห้าปี

ต่อกรณีที่ถูกโยงกับ ผีแดง วินิซิอุส เคยให้ความกระจ่างต่อ ฟร้องซ์ ฟุตบอล และ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเมื่อปีก่อนไปแล้วว่าเขาวางแผนเอาไว้อย่างไรหากถึงเวลาต้องไปจากสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"ผมคิดว่าผมจะอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพของผม แต่สโมสรในชีวิตของผมคือ ฟลาเมงโก้ ผมสัญญากับพ่อว่าผมจะย้ายไปที่นั่นสักวัน ผมต้องรักษาสัญญา" ดาวยิงแซมบ้าวัย 23 ปีซึ่งย้ายจาก ฟลาเมงโก้ ต้นสังกัดแรกในชีวิตมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 เอ่ย

"โดยรวมแล้วผมรักที่นี่ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับครอบครัวของผมเช่นกัน ตอนที่พวกเขาเดินไปตามท้องถนน พวกเขาจำได้ และพวกเขาอวยพรให้เรามีความสุข"

"ผมค้นพบชีวิตใหม่ทีละเล็กทีละน้อย มาดริด ไม่เหมือนที่อื่น ทุกคนทั่วโลกบอกผมอย่างนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »