ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่เข้ารอบ! มาซาทาดะ อิชิอิ ชมช้างศึกวินัยเยี่ยม-กร้าวพาทีมชาติไทยไปให้ไกลใน เอเชียน คัพ

ไม่ใช่แค่เข้ารอบ! มาซาทาดะ อิชิอิ ชมช้างศึกวินัยเยี่ยม-กร้าวพาทีมชาติไทยไปให้ไกลใน เอเชียน คัพ

Posted 22/01/2024 by siamsport

มาซาทาดะ อิชิอิ ประกาศกร้าวอยากพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จมากกว่านี้ไม่ใช่แค่เข้ารอบน้อคเอ้าท์เอเชียนคัพ ชมเปาะลูกทีมช้างศึกวินัยเยี่ยม ทุ่มเทเต็มร้อยจนเก็บคลีนชีตสองเกมติด เผยแมตช์หน้าฉะซาอุดิอาระเบียได้สั่งทีมงานวิเคราะห์ทำงานทันที

หลังจากที่ทีมชาติไทย ลงสนามในเกมนัดที่สองของกลุ่ม เอฟ เสมอกับ โอมาน 0-0 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “ช้างศึก” ลงเตะ 2 นัดมี 4 คะแนน จ่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า “ก่อนเริ่มเกมเราได้วางแผนไว้เพื่อจะเก็บ 3 แต้ม แต่พอเวลาผ่านไปเราต้องเปลี่ยนแผน เพราะมองว่าการมี 1 คะแนน ก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปของรายการนี้"

"เราไม่เสียประตูได้ทั้ง 2 นัด ติดต่อกัน ก็ต้องชมลูกทีมทุกคนที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย ช่วยกันเล่นอย่างทุ่มเท แต่เป้าหมายของเราอยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ไม่ใช่แค่ผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์เท่านั้น"

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น พูดถึงเกมต่อไปว่า "เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย แน่นอนว่า เราจะไม่มี ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งหลังจากนี้เราก็ต้องมาทำการบ้านเพื่อที่จะเตรียมรับมือกับทีมซาอุดีอาระเบียโดยทีมงานวิเคราะห์ของเราจะเริ่มทำงานทันทีหลังจากนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนที่ 6 ในประวัติศาสตร์! ธีราทร บุญมาทัน จารึกชื่อลงสนามให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครบ 100 นัด
    ธีราทร บุญมาทัน จารึกชื่อเป็นนักเตะคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังแดนสยาม ที่ลงสนามให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครบ 100 นัด ในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" เจ๊าโอมาน 0-0 ศึกเอเชียนคัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ณ ดินแดนไข่มุกแห่งเปอร์เซีย
  • โอกาสลิ่วสดใส! ทีมชาติไทย เหนียวยังคลีนชีต เจ๊าโอมาน ก่อนบู๊ ซาอุฯ ส่งท้าย
    ทีมชาติไทย เพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป เมื่อรวมพลังกันต้านทานเกมรุกของ โอมาน เอาไว้ได้อยู่หมัด เก็บอีกหนึ่งแต้มเข้ากระเป๋าจากผลเสมอ 0-0 ทำให้ "ช้างศึก" ยังไร้พ่าย มี 4 แต้มแถมคลีนชีตก่อนบู๊นัดสุดท้ายกับ ซาอุดิอาระเบีย แม้ต้องไร้กัปตัน ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบน ด้าน โอมาน ลุ้นหนักจากการมีเพียงแค่หนึ่งแต้ม
  • "โอมาน" งานยาก แต่ "ทีมชาติไทย" ทำได้!!
    21.30 น. ของค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2024 จะเป็นอีกหนึ่งห้วงเวลาที่แฟนฟุตบอลชาวไทย ต่างรอคอยกันด้วยใจจดจ่อ เพราะทัพช้างศึกจะเผชิญหน้าโอมาน โดยมีตั๋ว เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีม สุดท้ายเป็นเดิมพัน
  • ทีมชาติไทยส่ง "สุภโชค-ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย" นำทัพดวลโอมานที่หลังพิงฝาศึกอช.คัพ
    โอมานที่ไร้ทางเลือกต้องชนะสถานเดียว แถมสถิติโค้ชใหญ่ "บรังโก้ อิวานโควิช" สุดทึ่งคุมทีมชนชาติอาเซียน 6 นัดชนะรวด เกมนี้เตรียมปะทะ ทีมชาติไทย ถ้าเก็บ 3 แต้มได้จะการันตีคว้าตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที โดย "โค้ชอิชิอิ" พร้อมจัดทัพใหญ่สู้สุดใจ นำโดยแก๊งค์ 3S"สุภโชค-ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย" พ่วงด้วยพี่ใหญ่ "กัปตันธีราทร" คู่นี้คิกออฟ 3 ทุ่มครึ่ง ช่อง PPTV HD ควง T Sport 7 รับหน้าที่ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชมเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »