ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนยู มีเคือง!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตฉากจบพรีเมียร์ลีก

แฟน แมนยู มีเคือง!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตฉากจบพรีเมียร์ลีก

Posted 23/01/2024 by siamsport

OLBG จัดแจงนำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาทำนายอันดับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2023/24 อีกรอบ และได้ผลออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ขณะที่ทีมจ่าฝูง ลิเวอร์พูล จะอกหักเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ สามารถป้องกันแชมป์ได้

เดอะ ซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดีนำเสนอการทำนายอันดับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ออกมาอีกครั้งเมื่อวันที่ 22 ม.ค. และปรากฏว่าซูเปอร์คอมพิวเตอร์คำนวณให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 11 ซึ่งเท่ากับว่า เอริค เทน ฮาก จะสร้างสถิติเป็นกุนซือที่คุมทีมคว้าอันดับในตาราง พรีเมียร์ลีก ได้ตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของ โรงละครแห่งความฝัน

จากอันดับตารางคะแนนล่าสุด ผีแดง รั้งอันดับ 7 โดยมี 32 แต้มจาก 21 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงไกลลิบ 16 แต้ม และมีคะแนนน้อยกว่า แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสี่ 11 แต้ม

และที่สำคัญ ผีแดง ยิงประตูได้แค่ 24 ลูกเท่านั้นไม่ต่างไปจากทีมในโซนล่างของตารางสักเท่าไหร่ แถมแพ้เกมลีกไปแล้วถึง 9 นัด กระทั่งล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ระบุว่า เทน ฮาก จะคุมทีมแพ้เกมลีกรวมทั้งสิ้น 17 นัด และชนะ 15 นัด แถมมีผลต่างประตูได้เสีย-10 ด้วย

อย่างไรก็ดี มีการทำนายว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งนำหน้าเป็นจ่าฝูงจะจบซีซั่นในฐานะพระรองโดยมีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ 3 แต้ม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มน้อยกว่าทีมร่วมเมือง 36 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับอีกสองทีมที่จบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์ได้แก่ อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ขณะที่สามทีมตกชั้นประกอบไปด้วย ลูตัน ,เบิร์นลีย์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »