ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คิดอะไรอยู่? โลธาร์ มัทเธอุส จวกนโยบายเสริมทัพฤดูหนาว บาเยิร์น สุดห่วย

คิดอะไรอยู่? โลธาร์ มัทเธอุส จวกนโยบายเสริมทัพฤดูหนาว บาเยิร์น สุดห่วย

Posted 23/01/2024 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเลือดด๊อยท์ช ไม่เห็นด้วยการนโยบายการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า โดยเฉพาะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว ที่ซื้อนักเตะไม่สำคัญจากสโมสรอื่นมาอยู่ในทัพ "เสือใต้" พร้อมแนะนำควรโฟกัสไปที่ดาวรุ่งของทีมยังดีซะกว่า

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมของ บาเยิร์น มิวนิค หลังทีมเพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอริค ดายเออร์ แนวรับชาวอังกฤษ

ทัพ "เสือใต้" จัดการคว้าตัว ดายเออร์ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่มีออปชั่นสามารถขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

สำหรับกรณีนี้ มัทเธอุส ซึ่งเคยเล่นให้กับ บาเยิร์น มากกว่า 300 เกมระหว่างช่วง 2 ระยะเวลา ไม่ค่อยพอใจกับแนวคิดในการเสริมทัพของทีมช่วงตลาดฤดูหนาว โดยเฉพาะการดึงผู้เล่นอย่าง ดายเออร์ ที่เป็นเพียงตัวสำรองให้กับทัพ "ไก่เดือยทอง" มาร่วมทีม

ตำนานดาวเตะเจ้าของฉาย "ซูเปอร์แมน" กล่าวว่า "บาเยิร์น จำเป็นต้องเสริมแกร่งในเชิงลึก แต่นักเตะที่ดึงตัวเข้ามาร่วมทีมละ ? เอริค ดายเออร์ ไม่ใช่นักเตะตัวหลักของ ท็อตแน่ม ในช่วงที่ผ่านมา"

"ผมจำได้ว่า อูลี่ เฮอเนส (ประธานกิตติมศักดิ์บาเยิร์น) เคยพูดเอาไว้ว่า -เราไม่ดึงนักเตะที่นั่งเป็นตัวสำรองจากสโมสรอื่นมาร่วมทีม- แต่การเสริมทีมครั้งล่าสุดมันช่างแตกต่าง กรณีของ คีแรน ทริปเปียร์ ก็คล้ายๆ กัน สำหรับผมนั่นไม่ใช่ บาเยิร์น มิวนิค"

"บาเยิร์น ควรจะเน้นเรื่องการเสริมทัพ หรือใช้นักเตะดาวรุ่ง กรณีของ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช (เด็กปั้น อายุ 19 ปี) มีเป็นตัวสำรองเกมกับ เบรเมน แต่ไม่โดนเปลี่ยนตัวลงสนาม เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้ลงเล่ นเขาทำผลงานได้โดดเด่นเสมอ" มัทเธอุส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »