ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่งั้นมีแต้มมากกว่านี้!ชาบี ชี้ซีซั่นนี้เปา ลา ลีกา ตัดสินห่วย เรอัล มาดริด ได้ชัยแบบมีประเด็น

ไม่งั้นมีแต้มมากกว่านี้!ชาบี ชี้ซีซั่นนี้เปา ลา ลีกา ตัดสินห่วย เรอัล มาดริด ได้ชัยแบบมีประเด็น

Posted 23/01/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ซีซั่นนี้กรรมการใน ลา ลีกา ตัดสินกันได้แย่มากๆ หลังเกิดประเด็นในเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ อัลเมเรีย โดยบอกว่าถ้ากรรมการตัดสินแบบเป็นธรรมได้แล้วนั้นทีมของตนก็คงจะมีลุ้นแชมป์มากกว่านี้ไปแล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าฤดูกาลนี้มาตรฐานการตัดสินของ ลา ลีกา มันแย่มากๆ หลังจากเกิดประเด็นในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ อัลเมเรีย 3-2

นัดดังกล่าว อัลเมเรีย มองว่ากรรมการตัดสินเข้าข้าง มาดริด ถึงหลายชอต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูกจุดโทษที่มองว่า "ราชันชุดขาว" ได้ง่ายไปจนทำให้ มาดริด ไล่ตีตื้นขึ้นมา, จังหวะที่กรรมการกับ วีเออาร์ ริบประตูจนทำให้พวกเขาอดหนีห่างเป็น 3-1 และชอตที่ มาดริด ได้ประตูตีเสมอ 2-2 ที่เป็นประเด็นว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ทำแฮนด์บอลรึเปล่า โดยหลังจบเกมไปแล้วนั้นคนของฝั่ง อัลเมเรีย ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมาก

ทั้งนี้ การตัดสินในเกมระหว่าง มาดริด กับ อัลเมเรีย ถือเป็นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลสเปนในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีคนไปถาม ชาบี เกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วย และเขาก็ตอบว่า "หลังจบเกมแรกของเราในฤดูกาลนี้น่ะผมก็บอกพวกคุณไปแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ (บาร์เซโลน่า) จะได้แชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ และผมก็ยังยืนกรานตามเดิม"

"ถ้ากรรมการตัดสินแบบเป็นธรรมล่ะก็เราก็น่าจะมีแต้มมากกว่านี้ถึง 6 คะแนนด้วยกัน เราคงจะชนะ เคตาเฟ่ จากจังหวะลูกจุดโทษที่ชัดเจนสุดๆ ใน บาเยกาส ซึ่งไม่มีใครพูดถึง รวมถึงควรจะได้ประตูจากจังหวะของ เชา เฟลิกซ์ ในเกมกับ กรานาด้า ด้วย ซึ่งมันก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนั้นเช่นกัน"

"เราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ เราทำได้แค่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไปเท่านั้น มันมีบางอย่างที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา และวันนี้ทุกคนก็ได้เห็นถึงเรื่องนั้นกันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »