ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ล ไม่ปล่อย ทริปเปียร์, ฟิลลิปส์ ซบ เวสต์แฮม ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ม.ค. 67)

นิวคาสเซิ่ล ไม่ปล่อย ทริปเปียร์, ฟิลลิปส์ ซบ เวสต์แฮม ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ม.ค. 67)

Posted 24/01/2024 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจองานไม่ง่ายเสียแล้ว สำหรับการไล่ล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์ เพราะข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่ยืนไปยังไม่โดนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่ทนนั่งสำรองที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานาน ล่าสุดได้ย้ายทีมเสียที ส่วนข่าวเด่นอื่นๆ ในตลาดนักเตะที่น่าสนใจมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย

- (Official) พอร์ทเวล ยืม แดน กอร์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) มิลล์วอลล์ ยืม ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ กองหน้าชาวไอริชของ เบิร์นลีย์ มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับดีลยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษ มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยเข้าใจว่ามีออปชั่นซื้อขาดด้วย (Fabrizio Romano)

- แอสตัน วิลล่า ตกลงปล่อยตัว เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ กองกลางชาวเบลเยียม ให้ นาโปลี ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลเรียบร้อย โดยเข้าใจว่า "อัซซูร์ร่า" มีออปชั่นซื้อขาด (ไม่บังคับซื้อ) ที่ราคา 9 ล้านยูโร (ประมาณ 351 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังพยายามที่จะขอยืมตัว โจวานนี เรย์น่า กองกลางชาวอเมริกันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาใช้งาน (The Athletic)

- ขณะเดียวกัน "เจ้าป่า" ได้ปฏิเสธการทาบทามจาก เฟเยนูร์ด ที่หวังขอยืมตัว นีโค วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ เป็นที่เรียบร้อย (Sky Sports)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งดึง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางดาวเด่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมในเดือนนี้ แต่ "เจ้าป่า" มีท่าทีที่จะไม่เล่นด้วย (Daily Telegraph)

- แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ รอยัล อันท์เวิร์ป เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว อาร์เธอร์ แฟร์มีเรน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม โดยค่าตัวของ ดาวเตะวัย 18 ปี น่าจะสูงกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) เล็กน้อย (Fabrizio Romano)

- เรอัล โซเซียดาด จัดการปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ที่ อัล นาสเซอร์ ยื่นมาขอซื้อตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกจอมพลิ้วชาวญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย (Relevo)

- อาแอส โรม่า ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึงจาก เซบีย่า ที่ขอคว้าตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าชาวอิหร่าน โดยพวกเขาไม่มีความคิดที่จะยกเลิกสัญญา อัซมูน ที่ยืมมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื่องจาก ดาวเตะวัย 29 ปี อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมพิจารณาปล่อย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าชาวอิตาเลียน ถ้าหากมีข้อเสนอหรือดีลแลกตัวนักเตะที่น่าสนใจ (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ได้มีการติดต่อทาบทาม โทซิน อดาราบิโอโย เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งชาวอังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ฟูแล่ม จบฤดูกาลนี้ (Sky Italia)

- เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าชาวแคเมอรูนของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปจนจบฤดูกาล (Sky Germany)

- บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ที่วงเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) ให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ (Florian Plettenberg)

- ล่าสุด!!! "สาลิกาดง" ปัดข้อเสนอดังกล่าวจาก "เสือใต้" ทิ้งเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใกล้ที่จะปิดดีลยืมตัว บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าร่างใหญ่ชาวสแปนิชของ เรอัล เบติส มาใช้งานจนจบฤูดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสของ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเล่นให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบสัญญายืมตัว ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย อีกครั้ง หลังจากที่ยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมแสดงความสนใจ (RMC Sport)

- นีซ ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่ขาย ฌอง-แกลร์ก โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเลือดน้ำหอม ในเดือนนี้ (90min)

- คาริม เบนเซม่า ยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อัล อิตติฮัด ยื่นเรื่องขอย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นในซาอุฯ ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด วัย 36 ปี จะกลับไปโชว์ฝีเท้าในแผ่นดินยุโรป (AFP)

- อัล นาสเซอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอสุดงามทาบทามสองแข้งดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แอรอน วาน-บิสซาก้า และ กาเซมีโร่ (Daily Mail)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »