ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล หรือ แมนซิตี้?จอห์น บาร์นส์ มองทีมไหนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

ลิเวอร์พูล หรือ แมนซิตี้?จอห์น บาร์นส์ มองทีมไหนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 24/01/2024 by siamsport

ฟังทรรศนะจาก จอห์น บาร์นส์ มอง แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของตัวเองใครจะมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่ากัน

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแนวรุก ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ถึงแม้ว่าอดีตต้นสังกัดของตัวเองกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยแพ้เพียงแค่เกมเดียว จากแข่งขัน 21 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้ทัพ “หงส์แดง” นำ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 5 คะแนน แต่ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดีจากการกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพชาวเบลเยียม ที่เพิ่งทำไป 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 แถม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมก็กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วด้วย

บาร์นส์ ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มของ ออสการ์ บ็อบบ์ เจ้าหนูวัย 20 ปี ที่สามารถทำประตูได้แล้วในศึกพรีเมียร์ลีก และมองว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมแล้วในการกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

“ผมอดไม่ได้ที่จะประทับใจกับ เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มหัศจรรย์ คุณจะเห็นได้เลยว่าเมื่อเขาลงเล่น เขาจะสามารถช่วยยกระดับได้ทั้งแฟนบอลและผู้เล่นภายในทีม”

“การกลับมาของเดอ บรอยน์ ประกอบกับการเล่นที่เต็มไปด้วยความหวังของ บ็อบบ์ จะทำให้ซิตี้มีแรงผลักดันที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นข่าวดีสำหรับพวกเขาแต่ไม่ใช่สำหรับทีมอื่นๆ หรอกนะ”

“เขาช่วยเพิ่มความมั่นใจขึ้นอีกให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นโชคร้ายสำหรับทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีก เพราะตอนนี้เขากลับมาแล้ว แถม ฮาลันด์ ก็กำลังจะกลับมาอีกด้วย”

“แมนฯ ซิตี้ จะยังคงเป็นทีมเต็งในการคว้าแชมป์ ขณะที่ เดอ บรอยน์ จะสดและเขาจะไม่มีทางเหนื่อยเพราะเขาเพิ่งจะกลับมาเพื่อลงเล่นในครึ่งหลังของฤดูกาล” บาร์นส์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »