ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เราเล่นดีแล้วแท้ๆ! มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เซ็ง ยูเวนตุส ได้แค่เจ๊า เอ็มโปลี

เราเล่นดีแล้วแท้ๆ! มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เซ็ง ยูเวนตุส ได้แค่เจ๊า เอ็มโปลี

Posted 28/01/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สุดเซ็ง "ม้าลาย" ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เอ็มโปลี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยืนยันตามเดิม อินเตอร์ มิลาน เต็งจ๋าที่จะได้ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เอ็มโปลี 1-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้เหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่นาทีที่ 18 จากการที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ได้ใบแดง หลังเข้าบอลหนักใส่คู่แข่ง แต่ ยูเวนตุส กลายเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 50 จากการยิงของ ดูซาน วลาโฮวิช

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 70 เอ็มโปลี มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ตอมมาโซ บัลดันซี โดยผลเจ๊านัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 53 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด นำ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง 2 แต้ม แต่ "งูใหญ่" ลงเตะน้อยกว่าถึงสองนัด

"ความรู้สึกของผมคือ เราเล่นกันได้ดี และยังมีความพยายามที่จะคว้าชัยชนะ ถึงแม้เหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่ต้นเกม เรามีโอกาสมากมาย ซึ่งก็รวมถึงจังหวะลื่นของ (อันเดรีย) คัมเบียโซ่"

"นี่แหละฟุตบอล มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง แต่ใบแดงทำให้เราเล่นตามแผนลำบาก และ เอ็มโปลี ก็สร้างปัญหาให้กับเราได้ไม่น้อยเช่นกัน" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 56 ปี กล่าวหลังเกม

นัดหน้าถือเป็นโปรแกรมสุดสำคัญ โดย ยูเวนตุส จะออกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่ง อัลเลกรี ยังคงยืนยันว่า "งูใหญ่" คือเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »