ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จบข่าว!สื่อน้ำหอมยัน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เลือกแล้วเซ็นทีมไหน

จบข่าว!สื่อน้ำหอมยัน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เลือกแล้วเซ็นทีมไหน

Posted 04/02/2024 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าวใหญว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกลงเลือกสโมสรใหม่ให้กับตัวเองได้แล้วหลังโดนลือกับสองทีมยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา

เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าวัย 25 ปีมีแนวโน้มย้ายออกจากทีมแชมป์ ลีกเอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่คิดต่อสัญญาใหม่กับ เปแอสเช เพิ่มอีก และแม้จะเชื่อว่าเขาต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส โดนโยงกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ก.พ. เลอ ปารีเซียง โพสต์ลง X ว่าดาวเตะทีม เปแอสเช ตกลงใจย้ายไปค้าแข้งในซีซั่นหน้ากับ ราชันชุดขาว อย่างแน่นอนแล้วหลังเกือบลงเอยกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้วหนหนึ่งในเดือนพ.ค. 2022

"เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจอำลา ลีกเอิง หลังจบซีซั่นนี้ และย้ายไปร่วมทีม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (เรอัล มาดริด) ซึ่งรอเขาเสมอ" สื่อฝรั่งเศสเผยสั้นๆ

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ เปแอสเช จะเสียสตาร์ดังออกไปแบบฟรีๆหลังลงทุนซื้อเขามาจาก โมนาโก ในปี 2018 ด้วยค่าตัว 153 ล้านปอนด์ (ราว 6,685 ล้านบาท)

รายงานข่าวเสริมว่า เปแอสเช เสนอค่าแรงให้ดาวเตะวัยเบญจเพสสูงถึงปีละ 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท)  หมายให้เขาต่อสัญญาอีกหน แต่นักเตะบอกปัดไปแล้วหลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา ราชันชุดขาว เคยติดต่อขอซื้อเขาในราคา 103 ล้านปอนด์ (ราว แต่แชมป์เมืองน้ำหอมเซย์โนโดยยืนยันว่าต้องการได้ค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 213 ล้านปอนด์ (ราว 9,585 ล้านบาท)

นอกจากนี้ อัล ฮิลาล ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย ยื่นข้อเสนอเป็นค่าแรงปีละ 173.2 ล้านปอนด์ (ราว 7,794 ล้านบาท)  ให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายไปหากินใน โปรลีก ด้วย แต่ตัวนักเตะไม่มีความคิดขุดทองในตะวันออกกลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »