ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อำลาบอส! เทรนท์ ตั้งเป้าขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์ทั่วเมืองร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

อำลาบอส! เทรนท์ ตั้งเป้าขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์ทั่วเมืองร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

Posted 08/02/2024 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลั่น มุ่งมั่นกับการนำทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักรายการในซีซั่นนี้ เพื่อที่ตอนจบฤดูกาลจะได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมบอกว่าเคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวเยอรมันที่เลือกลงจากตำแหน่ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าว่าจะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้เพื่อที่จะได้เป็นการอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างสมบูรณ์แบบ

คล็อปป์ ปลุกปั้น ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ "หงส์แดง" มีสภาพที่แข็งแกร่งสุดๆ และได้แชมป์หลายรายการ แต่เขาตัดสินใจไปแล้วว่าจะบอกลาทีมตอนจบซีซั่นนี้

หลังโดนถามว่าอะไรจะถือเป็นการอำลา คล็อปป์ ที่สมบูรณ์แบบแล้วนั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ตอบว่า "การได้เดินทางไปรอบเมืองลิเวอร์พูลบนรถบัสเปิดประทุน นั่นจะเป็นตอนจบที่สวยงามสุดๆ ผมคิดว่าทุกคนเองก็หวังให้มันเป็นแบบนั้น และสำหรับนักเตะอย่างเราแล้วนั้นมันถือเป็นแรงกระตุ้นของเราเลยก็ว่าได้"

"ที่จริงเรามีแรงจูงใจที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลแล้ว และตอนนี้มันก็เป็นแรงจูงใจให้เรามากกว่าเดิมอีกเพื่อที่จะได้ทำให้ผู้จัดการทีมได้รับการอำลาในแบบที่เขาสมควรจะได้รับ ตอนนี้การได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนเดินทางไปทั่วเมือง ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายของเรา"

ดาวเตะชาวอังกฤษบอกด้วยว่าตนเคารพการตัดสินใจของ คล็อปป์ อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ตาม "ผมเองก็ตกใจเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละ (ตอนที่รู้ว่า คล็อปป์ จะอำลาทีม) มันทำให้เราทุกคนเซอร์ไพรส์กันอย่างมาก มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ดี แต่มันก็เป็นการตัดสินใจของเขาเอง และคุณต้องเคารพสิ่งนั้น ผมรักทุกนาทีที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ฤดูกาลนี้มันจบลงและดูว่าเราจะเพิ่มความทรงจำอะไรได้บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงชื่อดัง ลิเวอร์พูล ยก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ เดแคลน ไรซ์ เป็นสองแข้งแพงสุดคุ้มในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกรายหลังเก่งจริง แถมไม่ค่อยเจ็บด้วย
  • เปิดโปรแกรม 4 เกม (อาจ) ชี้ชะตาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล
    หลังจากที่ออกไปพลาดท่าแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล แม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 51 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด แต่ผู้กุมชะตาตอนนี้อยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เรียบร้อย เพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีคะแนนตามหลังเหลือแค่ 2 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็ไล่ตามขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะ "ไอ้ปืนใหญ่" ทีมอันดับสาม ที่ตอนนี้มี 49 แต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้
  • จุดอ่อน ลิเวอร์พูล! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ใบ้ชื่อแข้งหงส์แดงเป้าโดนเล่นงาน
    กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล ตอกย้ำให้เห็นถึงจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วยการแอบบอกใบ้ชื่อนักเตะทีมคู่แข่งที่เป็นเป้าหมายโดนโจมตีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สองสโมสรบู๊กันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่ควรคว้าแมนฯ! มิเกล อาร์เตต้า ชู จอร์จินโญ่ พา อาร์เซน่อล สยบ ลิเวอร์พูล
    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องฟอร์มของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าว่าสมควรได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แล้วจากการร่ายเพลงเตะพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »