ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีโอกาสเปลี่ยนแน่! เออร์ลิง ฮาลันด์ รับหงุดหงิด 1 กฎเกมลูกหนัง

มีโอกาสเปลี่ยนแน่! เออร์ลิง ฮาลันด์ รับหงุดหงิด 1 กฎเกมลูกหนัง

Posted 09/02/2024 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศจุดยืนชัดเจนถ้าหากมีโอกาสเปลี่ยนแปลงกฎลูกหนัง มีอยู่ 1 กฎที่ตนต้องการเปลี่ยน และจะทำทันทีถ้ามีอำนาจอยู่ในมือ

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนรู้สึกหงุดหงิดเกี่ยวกับกฎการทุ่มบอลมากๆ โดยให้เหตุผลกฎมันดูหยุมหยิมจนน่ารำคาญ

ย้อนกลับไปในแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาโดนจับทุ่มฟาวล์ 4 ครั้ง และนั่นอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ รู้สึกโมโหเกี่ยวกับเรื่องนี้

ฮาลันด์ ซึ่งนำดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังซัดไป 14 ประตูในลีกสำหรับฤดูกาลนี้ กล่าวว่าหากตนสามารถเปลี่ยนแปลงกฎฟุตบอลได้ตนจะเปลี่ยนกฎการทุ่มบอลทันที

"สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหงุดหวิดก็คือการทุ่มบอล ถ้าคุณจะทุ่มแบบนี้หรือแบบนี้หรือแบบไหนก็ตาม มันไม่สำคัญเลย ก็แค่ใช้สองมือจับลูกบอล และทุ่มออกไปก็พอแล้ว ผมไม่รู้กฎนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่ว่าจะทุ่มลงหรือขึ้น มันไม่สำคัญหรอก!"

"ผมจะเปลี่ยนแปลงกฎนี้ ! ขอแค่ใช้สองมือจับบอลก็พอ เราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่คุณต้องมีการกำหนดเวลาการทุ่ม และไม่สามารถเดินออกจากจุดทุ่มไกลเกินไป แค่กำหนดจุดและก็ทุ่มเข้ามาเท่านั้น" ฮาลันด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »