ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีสะท้าน! ฟิล โฟเด้น โว แมนซิตี้ เล่นด้วยความเชื่อมั่นก่อนพลิกสอย เบรนท์ฟอร์ด

ไม่มีสะท้าน! ฟิล โฟเด้น โว แมนซิตี้ เล่นด้วยความเชื่อมั่นก่อนพลิกสอย เบรนท์ฟอร์ด

Posted 06/02/2024 by siamsport

ฟิล โฟเด้น ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โว "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีสะท้านกับการโดนยิงก่อน หลังบุกไปสอย เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ แต่รับคู่แข่งเป็นทีมที่อันตราย

ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมตนเป็นทีมที่เล่นด้วยความเชื่อมั่น และไม่มีสมาธิแกว่งกับการถูกนำก่อน หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 จากการหลุดเข้าไปยิงของ นีล มัวเปย์ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ฟิล โฟเด้น รัวคนเดียวสามประตูเป็นแฮตทริกในนาทีที่ 45+3, 53 และ 70 ช่วย แมนฯ ซิตี้ พลิกคว้าชัย 3-1 โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แซง อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด พร้อมไล่ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม

"เรารู้ดีถึงความอันตรายของ เบรนท์ฟอร์ด และก็รู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราก็เดินหน้าลุยต่อ พยายามเล่นด้วยความใจเย็น เราเป็นทีมที่เชื่อมั่นในศักยภาพของเราเองอยู่แล้ว หลังจากนั้นเราก็คอนโทรลเกมได้หมด และสร้างโอกาสได้มากมายเช่นกัน" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »