ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 4 ยักษ์เลี่ยนเศร้า! เซเรีย อา คอนเฟิร์มยังคงมี 20 ทีมตามเดิม

4 ยักษ์เลี่ยนเศร้า! เซเรีย อา คอนเฟิร์มยังคงมี 20 ทีมตามเดิม

Posted 13/02/2024 by siamsport

ได้บทสรุปเรียบร้อย... เซเรีย อา ซีซั่นถัดไป ยังคงให้มีการแข่งขัน 20 ทีมตามเดิม เผยมีแค่ 4 จาก 20 สโมสรที่โหวตอยากลดจำนวนทีมลงเหลือ 18

เซเรีย อา แถลงการณ์ยืนยันว่า การแข่งขันในลีกสูงสุดของประเทศอิตาลีฤดูกาลถัดไป ยังคงให้มี 20 ทีมตามรูปแบบปัจจุบัน หลังจากที่มีการโหวตในงานประชุมที่เมืองมิลาน เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ถึงแม้ไม่มีการยืนยันว่า มีสโมสรใดบ้างที่โหวตให้ลดทีมใน เซเรีย อา ลงจาก 20 เหลือ 18 ทีม แต่ตามรายงานข่าวจากแดนมะกะโรนี ระบุว่า บรรดาสโมสรส่วนใหญ่ลงความเห็นให้มี 20 ทีมตามเดิม ยกเว้นแค่ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ที่อยากลดขนาด เซเรีย อา ลงเหลือ 18 ทีม

เชื่อกันว่า ทั้งสี่สโมสรดังกล่าวอยากให้ เซเรีย อา ลดขนาดลงเหลือ 18 ทีม เพื่อลดจำนวนเกม พร้อมกับเป็นการเพิ่มคุณภาพให้กับการแข่งขัน แต่หลายสโมสรไม่คิดเช่นนั้น ซึ่งก็รวมถึง อูร์บิโน ไคโร ประธาน โตริโน่ ที่ไม่เห็นด้วยอย่างแรง

"ผมว่าทัศนคติของสโมสรเหล่านั้นผิด สิ่งที่พวกเขาอยากทำคือ มินิ ซูเปอร์ ลีก" ไคโร กล่าวหลังเสร็จสิ้นการประชุม "การประชุมในวันนี้ ถือเป็นการคอนเฟิร์มว่า สโมสรส่วนใหญ่อยากให้การแข่งขันในลีกมี 20 ทีมตามเดิม เหมือนกับลีกชั้นนำอื่นๆ อย่างที่ สเปน และ อังกฤษ ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า ลีกที่มีการแข่งขัน 20 ทีม มันเข้าท่ากว่า"

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ - เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร - อันเดรีย คัมเบียโซ่, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ทิโมธี เวอาห์ - เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : มาดูก้า โอโกเย่ - นาอูเอน เปเรซ, เลาตาโร่ จานเน็ตติ, โธมัส คริสเตนเซ่น - คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วัลเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, จอร์แดน เซมูร่า - ฟลอริย็อง โตแว็ง - ลอเรนโซ่ ลุชก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »