ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครไหวก็จ่ายมา! บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง แล้ว

ใครไหวก็จ่ายมา! บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง แล้ว

Posted 15/02/2024 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงระบุ บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังพ่อค้าแข้งทีมชาติ ฮอลแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของทีมดังใน พรีเมียร์ลีก แถมมีแนวโน้มย้ายสังกัด

เดอ ยอง เป็นที่สนใจของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่แรกเนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม อาแจ็กซ์ สโมสรยักษ์ของเมืองกังหันลม หากแต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีประกาศไม่ย้ายออกจาก คัมป์นู ไปร่วมทีม ผีแดง ซึ่งยื่นข้อเสนอให้ บาร์ซ่า พิจารณาเป็นเงิน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท)  เมื่อปี 2022 จนทำให้ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หันไปคว้า กาเซมีโร่ มาจาก เรอัล มาดริด ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด สถานการณ์ในทีมดังของกาตาลันไม่สู้ดีถึงขนาดกุนซือ ชาบี ประกาศลาออกหลังจบซีซั่นนี้ และส่งผลให้ เดอ ยอง มีแนวโน้มพร้อมย้ายไปเล่นในลีกอิงลิชจากที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อ 14 ก.พ.

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังให้ความสนใจ เดอ ยอง เช่นเดิมแล้ว เชลซี อีกทีมใน พรีเมียร์ลีก ถูกระบุว่าพร้อมเซ็นสัญญากับสตาร์ดัตช์เช่นกันซึ่งส่งผลให้ บาร์ซ่า ประกาศตั้งราคาขายนักเตะเอาไว้ที่หลัก 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,825 ล้านบาท)

ต่ออนาคตการค้าแข้ง เดอ ยอง ให้สัมภาษณ์กับ NOS สื่อในบ้านเกิดเมื่อไม่นานมานี้ในทำนองเปลี่ยนความคิดแล้ว

"ผมอาจย้ายไปอีกลีก แต่ผมพอใจกับ บาร์เซโลน่า มาก มันยากที่จะพูดถึงอนาคต แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับที่นี่"

สำหรับซีซั่นนี้ เดอ ยอง ซึ่งเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีกสองปี และได้รับความสนใจจาก ปารีส  แซงต์ แชร์กแมง เช่นกันยิงประตูให้ทีมดังของลีกกระทิงดุได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นจากการลงเล่นเป็นตัวจริง 16 นัด หลังเจ็บข้อเท้าจนต้องร้างสนามไปนานสองเดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »