ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอสลัดคราบซูเปอร์ซับ!เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มีบทบาทสำคัญในอนาคต

รอสลัดคราบซูเปอร์ซับ!เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มีบทบาทสำคัญในอนาคต

Posted 17/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ในอนาคต ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะไม่ได้เป็นเพียงซูเปอร์ซับแน่นอน พร้อมบอกว่าตอนนี้ เอลเลียตต์ ต้องค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าในอนาคต ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะมีบทบาทสำคัญมากกว่าทีมจนจะไม่ได้เป็นเพียงซูเปอร์ซับอีกต่อไป

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เอลเลียตต์ มักจะต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง และถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในตอนที่รูปเกมของทีมดูไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งเขาก็มักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมได้ประตูกับบทบาทดังกล่าว อย่างเช่นเกมที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

หลังโดนถามว่า เอลเลียตต์ มาคุยกับเขาเพื่อขอเป็นตัวจริงมากขึ้นหรือไม่หลังจบเกมที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ไม่เลย ฮาร์วี่ย์ ไม่ได้ทำแบบนั้น แต่เราก็มีการคุยกันอยู่บ้างน่ะนะ เรามักจะลืมกันอยู่เสมอว่า ฮาร์วี่ย์ ยังมีอายุน้อยมากๆ อยู่ มันก็แค่ที่ผ่านมาเขาอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานและได้รับบาดเจ็บแบบเลวร้าย ก่อนหน้าที่จะได้รับบาดเจ็บน่ะเขาอาจจะถึงขั้นเป็นชื่อแรกๆ ที่ได้มีชื่อติดอยู่ในทีมด้วยซ้ำไป"

"พวกนักเตะดาวรุ่งจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนแรกๆ ของอาชีพการค้าแข้งได้เป็นธรรมดา พวกเขาจะมีทั้งช่วงที่เล่นได้ดีและแย่ นักเตะดาวรุ่งทุกคนจะเจอกับช่วงเวลาแบบนั้น ที่จริงนักเตะทุกระดับมีโอกาสเจอเรื่องแบบนั้นได้หมดน่ะนะ แต่พวกที่เป็นดาวรุ่งมักจะเจอเรื่องแบบนั้นได้มากกว่า"

"ฮาร์วี่ย์ เป็นคนที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ และะผมมั่นใจว่าเขาเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เขาอยากเป็นตัวจริงทุกนัดรึเปล่าน่ะเหรอ ? เขาอาจจะต้องการแบบนั้นก็ได้ แต่เวลาที่เขาโดนเปลี่ยนตัวลงสนามน่ะเขามักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ขณะที่พอได้เป็นตัวจริงแล้วนั้นเขากลับเล่นให้ดีเหมือนเดิมไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลยเพราะะเขายังอายุน้อยอยู่ เขามีเวลาเหลือเฟือ และเมื่อถึงช่วงหนึ่งแล้วน่ะเขาจะได้เป็นตัวจริงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์แน่ มันไม่ใช่ว่าเขาจะต้องเป็นซูเปอร์ซับ หรือฉายาอะไรก็ตามที่คนตั้งให้กับเขาไปตลอดอาชีพการค้าแข้งหรอก"

"เขาก็แค่ต้องให้มันค่อยเป็นค่อยไป, สร้างผลกระทบกับเกมให้ได้, เรียนรู้วิธีการเล่น, เข้าใจเกมการแล่น, ใช้ทักษะของตัวเองให้ดีขึ้น แค่ตอนนี้เขาก็ทำหลายอย่างได้ดีมากๆ แล้ว และเขายังมีศักยภาพดีๆ หลายอย่างเหลืออยู่อีก"

"การได้ทำงานร่วมกับเขามันทำให้ผมสนุกมากๆ แต่การทำ 2 แอสซิสต์ในเกมนั้นถือว่าช่วยได้เยอะ เพราะเขาซ้อมได้ดีมาตลอดทั้งสัปดาห์ เขาซ้อมได้ดีมากๆ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะเพิ่มให้ตัวนักเตะได้คือความมั่นใจ และความมั่นใจที่ว่าจะเกิดขึ้นได้ผ่านทางการทำประตู, การทำแอสซิสต์ หรือไม่ก็การเล่นด้วยฟอร์มที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »