ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี แอบยิ้ม!ลิเวอร์พูล ส่อขาด 2 แข้งเกมชิงดำคาราบาว

เชลซี แอบยิ้ม!ลิเวอร์พูล ส่อขาด 2 แข้งเกมชิงดำคาราบาว

Posted 18/02/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล ออกอาการบักโกรกก่อนเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ฟัดกับ เชลซี เมื่อประสบปัญหามีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มจากแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นัดบุกไปทุบ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม 4-1

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โชว์ฟอร์มดุดันบุกไปพิชิต เดอะ บีส์ ได้ไม่ยาก และทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงที่จะลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของวันเสาร์บู๊กับ เชลซี ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เพิ่มเป็นห้าแต้ม แต่ขณะเดียวกัน หงส์แดง มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติมเนื่องจาก ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ บาดเจ็บเช่นเดียวกับ ดาร์วิน นูนเญซ

อย่างไรก็ดี ในรายของศูนย์หน้าทีมชาติ อุรุกวัย เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเปลี่ยนเขาออกเพื่อระวังเอาไว้ก่อน ขณะที่ โชต้า กับ โจนส์ ส่อลงเล่นเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ ไม่ได้หลังเจ็บหนักตามที่ เอียน ดอยล์ นักข่าวของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เผย

"เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล ขึ้นรถโค้ชหลังเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยการสวมรองเท้าป้องกันเท้าซ้าย" ดอยล์ โพสต์ลง X ถึงพ่อค้าแข้งที่ออกจากเกมในนาทีที่ 33 โดยมี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ได้ลงเล่นแทน

ขณะเดียวกัน ดอยล์ ยืนยันว่า โชต้า ออกจากสนามโดยที่เข่าซ้ายมีปัญหา และส่อแววพลาดนัดสำคัญบู๊กับ สิงห์บลูส์ เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อาจขาด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นเกมชิงดำถ้วย คาราบาวคัพ ด้วยเนื่องจากเขามีปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเดี้ยงที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ได้แค่ห้านาทีเจ็บซ้ำอีกอย่างน่าตกใจ และคาดว่าจะร้างสนามไปนานอีกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »