ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นดีครึ่งเดียว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผิดหวัง แมนซิตี้ ได้แค่เจ๊า เชลซี

เล่นดีครึ่งเดียว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผิดหวัง แมนซิตี้ ได้แค่เจ๊า เชลซี

Posted 18/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็ง "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เชลซี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมลั่นไม่คิดตำหนิ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ปืนฝืด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชลซี ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 42 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าบุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายครึ่งหลังในนาทีที่ 83 จากการยิงของ โรดรี้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงอยู่ที่อันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 53 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม

"เรารู้อยู่แล้วว่า เชลซี จะสู้ได้ดี เราทำได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นอยู่ในระดับของเราเอง การจะสู้กับพวกเขา คุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีตลอด 90 นาที ไม่ใช่แค่ดีครึ่งเดียว"

"เรามีเกมในวันอังคาร (นัดตกค้าง เปิดบ้านเจอ เบรนท์ฟอร์ด) ซึ่งเราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ ผมไม่มีข้อความอะไรที่จะส่งถึงแฟนๆ ผมจะโฟกัสแค่ทีมของผม วันนี้ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราพยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันก็จบแค่ 1-1" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม

นัดนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ใช้โอกาสเปลืองมาก และถือเป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังปืนฝืดอย่างแรง เพราะ 7 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น แต่ถึงกระนั้น กวาร์ดิโอล่า ไม่คิดที่จะกล่าวตำหนิ ฮาลันด์ แต่อย่างใด

"สมัยผมเป็นนักเตะ ผมเล่น 11 ซีซั่น ทำได้ 11 ประตู พูดง่ายๆ คือซีซั่นละประตู ดังนั้นผมจึงไม่เหมาะที่จะไปให้คำแนะนำอะไรกับผู้เล่นกองหน้า เราสร้างโอกาสได้มากมาย ผมมั่นใจว่า นัดหน้าเขาทำประตูได้แน่ ผมไม่โทษเขาหรอก" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »