ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกติเยือนที่นี่ไม่ง่าย! มิเกล อาร์เตต้า สุดปลื้ม อาร์เซน่อล บุกยำโหด เบิร์นลีย์

ปกติเยือนที่นี่ไม่ง่าย! มิเกล อาร์เตต้า สุดปลื้ม อาร์เซน่อล บุกยำโหด เบิร์นลีย์

Posted 18/02/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ หลังทีมโหดต่อเนื่อง บุกขยี้ เบิร์นลีย์ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมโวชั่วโมงนี้ก๊วนแข้งแนวรุก "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังเล่นกันเข้าขาสุดๆ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนและทุกคนในทีมต่างรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สังเวียนแข้ง เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาร์ติน โอเดอการ์ด ซัดสุดคมให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 41 จากการสังหารลูกจุดโทษของ บูคาโย ซาก้า

ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 47 ซาก้า ยิงอย่างสวยให้ อาร์เซน่อล หนีเจ้าถิ่นเป็น 3-0 ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล ได้ประตู 4-0 จาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ก่อนที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะทำประตูปิดท้าย 5-0 นาทีที่ 78

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 55 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือ 2 แต้มเหมือนเดิม

"เราดีใจมากๆ เพราะการมาเล่นที่นี่มันไม่ง่ายเลย และ เบิร์นลีย์ ก็มักจะทำผลงานได้ดีในเกมใหญ่ๆ ฤดูกาลนี้ด้วย วันนี้เราพยายามปิดเกมให้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้งานมันง่ายขึ้น แต่พวกเขาก็ทุ่มเทกันดีและสู้ได้ดี" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ได้พูดถึงประสิทธิภาพเกมรุกสุดโหดของ อาร์เซน่อล ที่กระทุ้ง 21 ประตู จาก 5 เกมหลังสุดในลีก "ช่วงนี้เรากำลังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของเรายามอยู่หน้าประตูคู่แข่ง บรรดาผู้เล่นแดนหน้าเล่นกันได้อย่างเข้าขา ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับสมัยก่อน เพราะมันทำให้เราสามารถจบเกมได้อย่างสงบและนิ่งมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »