ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลูกหนังเศร้า!อันเดรียส เบรห์เม่ ตำนานเยอรมนีชุดแชมป์โลกเสียชีวิต

ลูกหนังเศร้า!อันเดรียส เบรห์เม่ ตำนานเยอรมนีชุดแชมป์โลกเสียชีวิต

Posted 21/02/2024 by siamsport

วงการลูกหนังเศร้า!อันเดรียส เบรห์เม่ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ที่ยิงประตูชัยให้ เยอรมนี ครองแชมป์โลก 1990 สิ้นใจแล้วด้วยวัย 63 ปี

อันเดรียส เบรห์เม่ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 63 ปี จากอาการหัวใจวายเมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า เบรห์เม่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้ๆ กับที่พักในนครมิวนิค แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนที่ ซูซานเน่อ เชเฟอร์ ภรรยา จะเป็นผู้ยืนยันข่าวเศร้าครั้งนี้

เบรห์เม่ ที่สมัยเป็นนักเตะสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย, วิงแบ็ก และมิดฟิลด์ตัวรับนั้น เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร บาร์มเบ็ค ก่อนจะไปโด่งดังกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งยังเคยไปเล่นในต่างแดนกับ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล ซาราโกซ่า ด้วย

เบรห์เม่ ถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมนี ชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 1984 ก่อนรับใช้ชาติไปทั้งหมด 86 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งเป็นผู้ทำประตูชัยจากจุดโทษให้ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะ อาร์เจนตินา 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 ไปครองได้สำเร็จ

นอกจากนั้น เบรห์เม่ ยังอยู่ในทีมชาติเยอรมนี ชุดได้รองแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 และรองแชมป์ ยูโร 1992 อีกด้วย ก่อนแขวนสตั๊ดไปในปี 1998

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »