ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถ้ำมองยังเหลว!จับโป๊ะ โตริโน่ ส่งสายสืบลอบดู โรม่า ซ้อม

ถ้ำมองยังเหลว!จับโป๊ะ โตริโน่ ส่งสายสืบลอบดู โรม่า ซ้อม

Posted 27/02/2024 by siamsport

สื่ออิตาเลี่ยนแฉ โตริโน่ ถูกจับได้ว่าใช้ลูกไม้ฉาวส่งทีมสตาฟฟ์ลอบดู โรม่า ทีมคู่แข่งซ้อมก่อนเกม เซเรียอา ที่ทั้งสองทีมพะบู๊กันเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.พ. แต่ไม่วายบุกมาพ่าย หมาป่า ด้วยสกอร์ 3-2

คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ส รายงานว่าก่อนเกม เซเรียอา ที่ โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ ได้ 3-2 โดยที่ เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า เหมาซัดแฮททริคให้ทีมดังของกรุงโรมคว้าสามแต้มได้นั้น ทีมเจ้าบ้านจับได้ว่า โตริโน่ ส่ง มิเคเล่ โอเรคโช่ สตาฟฟ์ของทีมมาซุ้มตัวอยู่ในพุ่มไม้เพื่อลอบดูการซ้อมของทีมคู่แข่งหมายได้ข้อมูลเด็ดที่เป็นประโยชน์ต่อการช่วยทำให้ทีมบุกมาคว้าชัยที่ โอลิมปิก สเตเดี้ยม

ต่อการกระทำดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า โอเรคโช่ ถูกทีมงานรักษาความปลอดภัยจับได้ว่าแอบดูการซ้อมของทีม หมาป่า โดยที่เขาจดรายละเอียดต่างๆเอาไว้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วลูกไม้นี้ของทีม กระทิงหิน ก็ไม่ได้ผลเนื่องจากชัยชนะตกเป็นของทีมเจ้าบ้าน

กระนั้นก็ดี กลวิธีดังกล่าวไม่ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฏของลีกเมืองมะกะโรนี เพียงแต่มันขัดกับหลักการของเกมกีฬาในแง่ของสปิริต

ขณะเดียวกัน ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ โอเรคโช่ ถูกจับได้ขณะลอบสอดแนมข้อมูลการซ้อมของทีมคู่แข่งเนื่องจากเมื่อเดือนเม.ย.ปีก่อน เขาพกอุปการณ์การบันทึกภาพเข้ามาในสนามซ้อมของทีม โรม่า เช่นกันช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือ และลอบดูการซ้อมทีมของ นูโน่  ซานโต้ส มือขวาของกุนซือโปรตุกีส แต่ไม่วายที่ โตริโน่ ปราชัยในเกมนั้นเช่นกันด้วยสกอร์ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »