ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกล อาร์เตต้า เฉลิมฉลอง ‘ค่ำคืนอันยิ่งใหญ่’ ขณะที่อาร์เซนอลผู้โหดเหี้ยมทำลายเบลดส์

มิเกล อาร์เตต้า เฉลิมฉลอง ‘ค่ำคืนอันยิ่งใหญ่’ ขณะที่อาร์เซนอลผู้โหดเหี้ยมทำลายเบลดส์

Posted 05/03/2024 by 7M

 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวถึงเกมที่ทีมของเขาถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ว่าเป็น “ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม” ขณะที่พวกเขาไต่อันดับขึ้นไปตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล โดยมีคะแนนไม่เกิน 2 แต้ม

The Gunners ครองเกมตั้งแต่ต้นจนจบกับทีม Blades ที่ดูพ่ายแพ้อย่างดีหลังจาก Martin Odegaard, ประตูของ Jayden Bogle และ Gabriel Martinelli ทำให้พวกเขาตามหลัง 3-0 ภายใน 13 นาที

Kai Havertz และ Declan Rice นำทีม Londoners ที่ไม่สามารถระงับได้ขึ้นนำ 5-0 ในครึ่งแรก และ Ben White พังบ้านที่หกก่อนถึงชั่วโมง


อาร์เตต้าซึ่งชัยชนะในลีกนัดที่ 7 ติดต่อกันทำให้พวกเขากลายเป็นทีมในลีกอังกฤษทีมแรกที่ชนะเกมเยือนสามเกมติดต่อกันด้วยห้าประตูขึ้นไปกล่าวว่า: “มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม

“วิธีที่เราเริ่มต้นสร้างความแตกต่าง เราดุดันและมองโลกในแง่ดีจริงๆ และเราแสดงให้เห็นคุณภาพอย่างแท้จริงในจังหวะสุดท้ายเพื่อนำเกมไปสู่ตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา

“จากนั้นเรารักษาจังหวะ รักษาความหิว และฉันชอบสิ่งนั้นเกี่ยวกับทีม”

อาร์เซนอลยิงประตูที่ 5 ได้ในนาทีที่ 39 โดยเป็นประตูแรกสุดของทีมเยือนที่ทำได้ 5 ประตูในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

 

Arsenal are the first team to score 5+ goals in three successive Premier League away matches ?#SHUARS | @Arsenal pic.twitter.com/2rdAMRl0tP

— Premier League (@premierleague) March 4, 2024

 

แต่อาร์เตต้าเตือนลูกทีมของเขาว่าพวกเขาไม่สามารถทิ้งแต้มใดๆ ในระหว่างนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลได้ หากพวกเขาต้องการเอาชนะลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตำแหน่งแชมป์

“ความจริงที่ว่าเราทำประตูได้มากมายและไม่เสียประตูถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่ตอนนี้มันเกี่ยวกับการชนะทุกเกม” นักเตะชาวสเปนกล่าว

“นั่นคือข้อเรียกร้องที่ทั้งสองทีมตั้งไว้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และนั่นคืองานที่อยู่ข้างหน้าเรา”

อาร์เตต้ายืนยันว่าบูกาโย่ ซาก้าถูกถอนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกเนื่องจากอาการป่วย ขณะที่มาร์ติเนลลีถูกแทนที่โดยกาเบรียล เฆซุสในนาทีที่ 64 หลังจากตัดเท้า

“เราต้องรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร” อาร์เตต้ากล่าวถึงความพ่ายแพ้ของมาร์ติเนลลี่ ซึ่งเป็นข้อเสียอย่างเดียวของค่ำคืนนี้

เดอะ เบลดส์ ซึ่งมี 11 แต้มตามหลังอันดับท้ายตาราง เป็นทีมแรกในสี่ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษที่เสีย 5 ประตูขึ้นไปในเกมเหย้า 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

ตอนนี้พวกเขาทำได้ 72 ประตูจาก 26 นัดในลีกในฤดูกาลนี้ และบอสคริส ไวล์เดอร์ที่กลับมาคุมทีมครั้งที่สองในเดือนธันวาคม ยอมรับว่าผู้เล่นของเขาหลายคน “เสียหายและเสียหาย”

ไวล์เดอร์กล่าวว่า “มันเป็นฤดูกาลที่เจ็บปวด เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดจริงๆ ทั้งต่อหน้าผมและตลอดช่วงเวลาที่ผมมีประจำเดือน”

Sheffield United scoreboard


“มีผู้เล่นที่เสียหายและเสียหายมากมาย เพราะนี่คือสิ่งที่ลีกสามารถทำเพื่อคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณออกจากทีมและพวกเขาก็อยู่ในนั้น” เมื่อคุณไม่ปิดช่องว่าง มันจะทำให้มันดูใหญ่โต”

ไวล์เดอร์กล่าวว่าตอนนี้เขาอาจหันไปหานักเตะเยาวชนในช่วงที่เหลือของฤดูกาล – โอลิเวอร์ อาร์บลาสเตอร์ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกจากม้านั่งสำรองในการเจอกับเดอะกันเนอร์ส – แต่ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่ยอมแพ้

“สิ่งที่คุณจะสังเกตเห็นและเห็นมากขึ้นอีกหน่อยในตอนนี้คือการแนะนำนักเตะอายุน้อย เพราะผมคิดว่าเราดีขึ้นเมื่อพวกเขาลงสนาม” ไวล์เดอร์กล่าวเสริม

“(อังเดร) บรูคส์กำลังจะมา (วิล) โอซูลา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาร์บลาสเตอร์ที่กำลังจะมา นั่นอาจเป็นเส้นทางในตอนนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »