ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟร้องค์ เลอเบิฟ ชู โปรตุเกส มีลุ้นแชมป์ ยูโร ถ้าตัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นทีม

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ชู โปรตุเกส มีลุ้นแชมป์ ยูโร ถ้าตัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นทีม

Posted 06/03/2024 by siamsport

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ระบุ โปรตุเกส มีโอกาสดีที่จะซิวแชมป์ ยูโร 2026 แต่ต้องห้ามเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปทำศึกด้วยเด็ดขาด พร้อมบอกว่าตนไม่ติดใจอะไรที่ โรนัลโด้ เลือกไปโกยเงินก้อนโตในลีกของ ซาอุดี อาระเบีย

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตยอดกองหลังชาวฝรั่งเศส กล่าวว่าทีมชาติโปรตุเกสมีโอกาสที่จะได้แชมป์ ยูโร 2026 ถ้าหากไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม

โรนัลโด้ มีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ตัดใจจากการรับใช้บ้านเกิด โดยปัจจุบันเจ้าตัวก็กำลังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับการเล่นให้ อัล-นาสเซอร์ อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่ามันไม่ใช่ผลงานที่สวยหรูอะไรนัก เพราะมีการประเมินกันว่าลีกของย่านตะวันออกกลางไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่

เลอเบิฟ เผยว่า "สำหรับผมแล้ว โปรตุเกส ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ ยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมคิดจริงๆ ว่าพวกเขามีโอกาสที่จะได้แชมป์ ยูโร แต่ต้องเป็นในเงื่อนไขที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้ลงเล่นนะ"

"แน่นอน แค่การที่ โรนัลโด้ ไปแขวนสตั๊ดใน ซาอุดี ลีก มันไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างที่เขาเคยทำได้มันหมดคุณค่าไปแล้ว ผมอยากจะขอบคุณเขาด้วยซ้ำที่ทำให้วงการฟุตบอลก้าวไปอีกระดับได้ แต่ทุกคนก็ต้องมาถึงจุดจบของตัวเองเข้าสักวัน"

อดีตแข้งวัย 56 ปีบอกด้วยว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ โรนัลโด้ ไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย "เขามีสิทธิ์ทุกประการที่จะไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย ถึงแม้ผมจะไม่มั่นใจว่าเขายังต้องการเงินมากกว่านี้รึเปล่าก็ตามน่ะนะ! ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยที่นักเตะบางคนไปเล่นในลีกที่เล็กกว่าเพื่อจะกอบโกยเงินเมื่อถึงช่วงบั้นปลายในอาชีพการค้าแข้ง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »