ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด เซ็ง!ลา ลีกา ลงดาบ จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด เซ็ง!ลา ลีกา ลงดาบ จู๊ด เบลลิงแฮม

Posted 07/03/2024 by siamsport

ไม่รอด! จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ เรอัล มาดริด โดนแบน 2 นัด กรณีโวยใส่ท่านเปาจนโดนแดงหลังเกมเสมอ บาเลนเซีย ส่งผลให้จะพลาดช่วยทีมนัดเจอ เซลต้า และ โอซาซูน่า

ลา ลีกา สเปน สั่งลงโทษแบน จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด จำนวน 2 นัด จากเหตุการณ์เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินหลังจบเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปเสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม โดนใบแดงหลังจบเกมเพราะไม่พอใจผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ กรณีเป่านกหวีดจบเกมจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษแล้วมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โขกบอลเข้าประตูพอดี ส่งผลให้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลีก ชวดคว้า 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย
จากนั้นบรรดาผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ก็เข้าประท้วงผู้ตัดสินอย่างหนัก และลงเอยด้วยการที่ เบลลิงแฮม ได้ใบแดง ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่า ลูกทีมคนเก่งไม่ได้พูดอะไรที่ดูหมิ่นกรรมการเลย เพียงแค่ออกอาการหงุดหงิดเท่านั้นเอง

จากการโดนแบน 2 นัด ทำให้ เบลลิงแฮม จะพลาดลงช่วย เรอัล มาดริด ในเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. และออกไปเยือน โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายของทีมอย่างยิ่ง เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้เยี่ยม และนำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ที่จำนวน 16 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »