ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะได้เบอร์7มั้ย?สื่อเปิดเบอร์เสื้อ มาดริด ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

จะได้เบอร์7มั้ย?สื่อเปิดเบอร์เสื้อ มาดริด ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 13/03/2024 by siamsport

อาส สื่อเมืองกระทิงเผยเบอร์เสื้อที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสวมให้กับ เรอัล มาดริด แล้วโดยยืนยันว่าจะไม่ใช่หมายเลข 7

เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวจ่อย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขายังไม่ได้ต่อสัญญากับ เปแอสเช ที่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้แม้ทั้งสามฝ่ายจะยังไม่ได้ยืนยันถึงกระแสข่าวดังกล่าว

ปัจจุบัน สตาร์วัย 25 ปีสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงเล่นให้กับแชมป์ ลีกเอิง แต่สื่อสแปนิชเผยเมื่อ 12 มี.ค.ว่าหากย้ายมาที่ เบร์นาเบว เอ็มบัปเป้ จะไม่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ ราชันชุดขาว ไม่ว่าเขาจะต้องการหรือไม่ก็ตามเนื่องจากถึงขณะนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมกับเสื้อหมายเลขดังกล่าว

อาส เสริมต่อว่า เอ็มบัปเป้ จะได้เสื้อหมายเลข 9 กับทีมดังของ ลา ลีกา เนื่องจากหมายเลขดังกล่าวยังว่างอยู่นับตั้งแต่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมเช่นกันย้ายออกไปเมื่อปี 2023

ขณะเดียวกัน มีการคาดหมายว่า เอ็มบัปเป้ มีโอกาสเลือกสวมเสื้อหมายเลข 10 ของ เรอัล มาดริด ได้เช่นกันหาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

สำหรับเสื้อหมายเลข 7 ของ ราชันชุดขาว ก่อนหน้านี้เคยมีสตาร์ดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จับจองจึงทำให้เชื่อว่า เอ็มบัปเป้ กระหายได้หมายเลขดังกล่าว

กระนั้นก็ดี ในการรับใช้ชาติ เอ็มบัปเป้ ไม่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 เนื่องจาก อองตวน กรีซมันน์ ครอบครองอยู่โดยกองหน้าตัวกลั่นสวมเสื้อ ตราไก่ หมายเลข 10 ลงล่าตาข่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »