ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้ผลมั้ย? เอริค เทน ฮาก นำแข้ง แมนยู ดินเนอร์ก่อนเปิดศึก แดงเดือด

จะได้ผลมั้ย? เอริค เทน ฮาก นำแข้ง แมนยู ดินเนอร์ก่อนเปิดศึก แดงเดือด

Posted 15/03/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวนักเตะ ผีแดง ออกไปกินอาหารค่ำร่วมกันเพื่อสร้างความกลมเกลียวภายในทีมก่อนเปิดบ้านปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญรออยู่ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยการลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาลในถ้วยน็อกเอาต์โดยซีซั่นนี้ทีม หงส์แดง มีผลงานที่น่าเกรงขาม และยังได้ลุ้นคว้าแชมป์ครบทั้งสี่รายการ

ต่อสถานการณ์ล่าสุด เดอะ ซัน เผยเมื่อ 14 มี.ค.ว่า เทน ฮาก ได้พานักเตะทั้งทีมออกไปกินมื้อค่ำที่ภัตตาคาร ไอวี่ เอเชีย ในเมืองแมนเชสเตอร์โดยมี สตีฟ แม็คคลาเรน และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อยู่ในก๊วนนี้ด้วยเนื่องจากเกมบู๊กับ หงส์แดง มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการชี้ชะตาถึงอนาคตของกุนซือชาวเมืองกังหันลมเนื่องจากสโมสรรั้งอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก และมีแต้มอยู่ห่างจากอันดับท็อปโฟร์แปดแต้ม

อย่างไรก็ดี หลังเกมออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 3-1 เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยหวังว่าการจบอันดับห้าอาจมากพอต่อการได้โควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจาก ยูฟ่า จะมีการเปลี่ยนกฏใหม่ในซีซั่นหน้า

"มันอาจทำให้อันดับห้าได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราจะต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะกันต่อไป" เทน ฮาก กล่าว

ด้าน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง ซึ่งยังไม่เคยเอ่ยสนับสนุน เทน ฮาก อย่างชัดเจนนับตั้งแต่ซื้อหุ้นก้อนเล็กของสโมสรเป็นผลสำเร็จเคยเอ่ยถึงกุนซือสกินเฮดว่า "ผมจะไม่คอมเมนต์งานที่เขาทำเพราะมันไม่เหมาะสม"

"คุณไม่สามารถตำหนิโค้ชทุกคนได้ มันเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมที่อาจทำให้งานไม่เป็นไปด้วยดี เอริค ตกอยู่ในสถานการณ์นี้ และเราต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะถูกต้อง"

"ด้วยเหตุนี้ผมจึงไม่ได้เพ่งเล็งไปที่โค้ช และการทำให้ทุกอย่างถูกต้องไม่ใช่ผมที่ต้องตัดสิน"

"เราจะใช้เหตุผลประกอบกับข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาอย่างเป็นธรรม เราไม่ได้โหดเหี้ยม แต่บางครั้งคุณต้องตัดสินใจแม้มันอาจไม่เป็นที่เห็นชอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »