ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ต่างจากเดิม!ชาบี อลอนโซ่ ชู ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ยกระดับได้เยี่ยม

ต่างจากเดิม!ชาบี อลอนโซ่ ชู ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ยกระดับได้เยี่ยม

Posted 19/03/2024 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น สรรเสริญ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ จอมทัพดาวรุ่งที่พัฒนาตัวเองได้ดีมากๆ พร้อมหวังว่าลูกทีมทุกคนจะไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากการไปรับใช้บ้านเกิด

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวยกย่อง ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กองกลางคนสำคัญว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม หลังล่าสุดดาวเตะชาวเยอรมันทำได้ 1 ลูก จนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากซีซั่นก่อนยิงในลีกได้เพียง 1 ลูกจาก 17 เกม ฤดูกาลนี้แข้งวัย 20 ปีก็ยกระดับขึ้นมาได้จนทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดในลีก ซึ่งฟอร์มของเขาก็มีส่วนอย่างมากในการทำให้ เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้

"ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ไม่ได้มีดีแค่การทำประตูเท่านั้น เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมหลายด้าน, มีทักษะในการอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมพอใจกับพัฒนาการของเขามากๆ" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

อลอนโซ่ แสดงความหวังด้วยว่าจะไม่มีลูกทีมคนไหนได้รับบาดเจ็บจากโปรแกรมเกมทีมชาติรอบนี้ หลังจาก เลเวอร์คูเซ่น มีโปรแกรมหนักอึ้งในช่วงเดือนเมษายน "เรามีช่วงเดือนเมษายนที่ถือว่าหินมากๆ รออยู่ ก็หวังว่าบรรดาเด็กๆ ของเราทุกคนจะกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »