ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อคัมแบ็คแท้ๆ!ติโบ กูร์กตัวส์ เดี้ยงซ้ำช่วงซ้อมร้างสนามต่อยาว

จ่อคัมแบ็คแท้ๆ!ติโบ กูร์กตัวส์ เดี้ยงซ้ำช่วงซ้อมร้างสนามต่อยาว

Posted 20/03/2024 by siamsport

ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีม เรอัล มาดริด ดวงแตกสุดขีดเมื่อได้รับบาดเจ็บหนักขณะซ้อม และต้องพักยาวต่อทั้งๆที่กำลังจะได้กลับมาเฝ้าเสาให้กับ ราชันชุดขาว อยู่แล้ว

อาส สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติ เบลเยี่ยม ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามเลยในซีซั่นนี้หมดสิทธิ์กลับมาเฝ้าตาข่ายให้กับสโมสรหลังพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์ซะแล้วเนื่องจากเจ็บเข่าอย่างหนักในการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 19 มี.ค.

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าดาวดังวัย 31 ปีมีโอกาสลงสนามในเกมลีกนัดต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 31 มี.ค. หลังมีปัญหาเอ็นเข่าซ้ายฉีกขาดเมื่อเดือนส.ค. และไม่ได้ลงสนามนับจากนั้น

กระนั้นก็ดี จอมเซฟร่างโย่งโชคร้ายเป็นซ้ำสองเนื่องจากเขาเจ็บหนักจนน้ำตาไหลระหว่างซ้อมโดยเชื่อว่าน่าจะเป็นอาการหมอนรองเข่าขวาฉีกขาดซึ่งจะทำให้เขาต้องร้างสนามต่ออีกสองเดือน

มีการระบุว่า กูร์กตัวส์ จ่อได้ลงเล่นเกมอุ่นแข้งกับทีมเยาวชนของสโมสรในวันพุธนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปเฝ้าเสาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ราชันชุดขาว จะปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมเดือนหน้า แต่จากอาการบาดเจ็บหนล่าสุดทำให้เจ้าตัวเสี่ยงต่อการหลุดโผทีมชาติชุด ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »