ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู สะดุ้ง! อังกฤษ ยัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดี้ยงชวดฉะ เบลเยี่ยม

แมนยู สะดุ้ง! อังกฤษ ยัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดี้ยงชวดฉะ เบลเยี่ยม

Posted 25/03/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด วุ่นอีกหน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ เบลเยี่ยม ในวันอังคารนี้แล้วหลังเจ็บมาจากเกมแพ้ บราซิล 1-0 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ ลงบู๊กับทีม แซมบ้า ในฐานะนักเตะ 11 คนแรก ตามคาดเนื่องจากเป็นกองหลังคนโปรดตัวเลือกอันดับหนึ่งของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่เขาอยู่ในสนามได้ 67 นาทีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ ลูอิส ดังค์ ลงไปรับช่วงแทน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 มี.ค. เดอะ ซัน ยืนยันว่า แม็กไกวร์ ผละออกจากแคมป์ ทรี ไลอ้อนส์ ไปอีกรายแล้วเนื่องจากบาดเจ็บแผลเก่าบริเวณขาหนีบซึ่งนอกจากจะชวดลงเล่นเกมบู๊กับ เบลเยี่ยม แล้ว ผีแดง ยังต้องเป็นกังวลตามไปด้วยว่าเขาจะฟิตทันลงสนามเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้หรือเปล่าโดยทีมของ เอริค เทน ฮาก อยู่ในระหว่างพยายามโกยแต้มเพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์ให้ได้

ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ พลาดการลงสนามให้ ผีแดง ห้านัดเนื่องจากเจ็บขาหนีบ และเพิ่งคืนสนามได้ไม่นานโดยเฉพาะเกมดวลกับทีมเมืองกาแฟเป็นการได้ออกสตาร์ตสำหรับทั้งแมตช์ระดับชาติหรือว่าสโมสรนัดแรกของเขานับตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.ด้วย

สำหรับในรายของ โคล พาลเมอร์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งพลาดนัดบู๊กับ บราซิล ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ระบุว่าทั้งสองมีลุ้นฟาดเกือกกับ เบลเยี่ยม เนื่องจากกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »