ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัปเดตทุกสัปดาห์ ! เช็ครายชื่อแข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมกำหนดการคืนสนาม

อัปเดตทุกสัปดาห์ ! เช็ครายชื่อแข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมกำหนดการคืนสนาม

Posted 25/03/2024 by siamsport

สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปรารถนาอย่างยิ่งในช่วงพักเบรกทีมชาตินั่นก็คือการที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม หลังทีมเจอปัญหาแข้งสำคัญหลายคนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะกลับมาฟาดแข้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้

"หงส์แดง" มีคิวต้องเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 31 มีนาคมนี้ สำหรับเรื่องดีในช่วง "ฟีฟ่าเดย์" ล่าสุดก็คือการได้เห็น หลุยส์ ดิอาซ กับ โคดี้ กัคโป ลงสนามให้กับ โคลอมเบีย และ เนเธอร์แลนด์ ตามลำดับ ขณะที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีส่วนกับการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศส

ขณะเดียวกันผู้เล่นอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนสำคัญต้องถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัยเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แต่คาดว่าจะไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก และน่าจะเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

สำหรับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่ในลิสต์รายการนักเตะบาดเจ็บของ ลิเวอร์พูล สถานการณ์ของพวกเขาเป็นยังไง และจะสามารถกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ งานนี้ลองไปเช็คแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์กันเลยดีกว่า

ดาร์วิน นูนเญซ

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งซัดไป 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 4 แมตช์ จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกม "แดงเดือด" ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ก่อนหน้านี้ "น้องนูน" เคยพลาดลงสนามในช่วงเวลาสั้นๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับอาการเดี้ยงครั้งนี้ คล็อปป์ และทีมแพทย์ คาดหวังว่าคงไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรง แต่ก็ไม่รู้ว่า นูนเญซ จะฟิตทันลงสนามพบ ไบรท์ตัน หรือไม่

คาดการณ์คืนสนาม : ไบรท์ตัน (เหย้า) - 31 มีนาคม

เคอร์ติส โจนส์

สำหรับอีกหนึ่งผู้เล่นที่มักจะเข้าๆ ออกๆ ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ก็คือ เคอร์ติส โจนส์ โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าในเกมปะทะ เบรนท์ฟอร์ด ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงสนามช่วยทีมอีกเลยนับตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะปะทะกับ ไบรท์ตัน ต้องบอกว่านี่คือหนึ่งในข่าวดีของสโมสรในช่วงพักเบรกทีมชาติ

คาดการณ์คืนสนาม : ไบรท์ตัน (เหย้า) - 31 มีนาคม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

นี่คือการขาดหายไปที่เป็นปัญหาใหญ่มากๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ลงไปปั้นเกมให้กับทีม นั่นทำให้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ต้องรับบทหนักในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งเขาก็ทำได้ดีเลยทีเดียว สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" น่าจะได้รับข่าวดีเพราะ "รองเทรนต์" ใกล้จะหายเจ็บเข่า และกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงโปรแกรมสำคัญของสโมสร แต่คาดว่า คล็อปป์ อาจจะไม่รีบร้อนใช้งานเขาจนกระทั่งสัปดาห์ที่ 2 ของช่วง "ฟีฟ่าเดย์" ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฉะนั้นในศึก "แดงเดือด" เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. เขาคงฟิตสมบูรณ์เต็มที่แน่นอน

คาดการณ์คืนสนาม : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า) - 4 เมษายน

ดีโอโก้ โชต้า

โชต้า ได้รับบาดเจ็บในเกมปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยแนวรุกชาวโปรตุกีสอาการแย่มากๆ หลังโดนผู้เล่น "ผึ้งน้อย" เสียบอย่างรุนแรง ปัญหาที่น่าเป็นห่วงก็คือเขาเจ็บที่หัวเข่า และ ลิเวอร์พูลว่าจอมจบสกอร์เลือดฝอยทองจะกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก็เหมือนกรณีของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลนด์ ซึ่งคาดว่าช่วงต้นเดือนเมษายนนคงจะได้เห็นเขาหวนคืนสู่สนามอีกครั้ง แต่สำหรับเกมแรกของเดือนคงเร็วไปหน่อย น่าจะเป็นเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ที่สุด

คาดการณ์คืนสนาม : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน) - 7 เมษายน

อลีสซง เบ็คเกอร์

ปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาทำให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่สามารถลงเฝ้าเสาให้กับทีมได้นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก้าวเข้ามาทำหน้าที่มือ 1 ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับกำหนดการหวนกลับมาลงเล่นของ นายทวารชาวบราซิเลียน ยังไม่มีความชัดเจน แต่ คล็อปป คงไม่รีบเร่งให้ "พ่อหมี" กลับมาเฝ้าเสา แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนเมษายน คงจะได้เห็น อลีสซง คืนมือ 1

คาดการณ์คืนสนาม : เมษายน

สเตฟาน บายเซติช

สเตฟาน บายเซติช ต้องเจอกับเรื่องที่สุดโชคร้ายเมื่อเขาพลาดลงสนามให้กับทีมทั้งๆ ที่ฟอร์มในเวลานั้นโดดเด่นมากๆ ดาวเตะวัย 19 ปีเจอโรคเดี้ยงเล่นงานเกือบทั้งซีซั่น แต่ตอนนี้นักเตะใกล้จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว บายเซติช กำลังอยู่ในช่วงสร้างความฟิต และความคุ้นเคยในการลงสนาม งานนี้ถือเป็นเรื่องดีเพราะนั่นทำให้ คล็อปป์ จะมีออปชั่นในแดนกลางให้เลือกใช้งานเพิ่มขึ้น

คาดการณ์คืนสนาม : เมษายน

ติอาโก้ อัลกันทาร่า

สตาร์ชาวสแปนิช ลงเล่นแค่ 5 นาทีในเดือนกุมภาพันธ์แมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยนั่นอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นเขาในสีเสื้อ "หงส์แดง" เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าสโมสรจะต่อสัญญากับ ดาวเตะวัย 32 ปีหรือไม่ แต่สิ่งที่เขาต้องทำในเวลานี้ก็คือพยายามเอาชนะอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาให้ได้ก่อนจบซีซั่น 2023/2024

คาดการณ์คืนสนาม : ไม่มีกำหนด

โฌแอล มาติป

โฌแอล มาติป กำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าวหัวเข่าที่เจ้าตัวได้รับในเกมพบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2023 โดยเซนเตอร์แบ็กชาวแคเมอรูนก็เหมือนกับ ติอาโก้ เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ มาติป โพสต์ภาพผ่านสื่อออนไลน์ที่ถ่ายร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมสโมสร กระนั้นยังไม่รู้ว่านักเตะจะได้กลับมาเล่นกับทีมเมื่อไหร่ หรืออาจจะไม่ได้สวมชุด "เดอะ เร้ดส์" อีกต่อไป

คาดการณ์คืนสนาม : ไม่มีกำหนด

เบน โด๊ค

ฤดูกาล 2023/2024 ดูเหมือนจะเป็นซีซั่นที่สำคัญมากๆ ของเจ้าหนูจากสกอตแลนด์ โดยเขาได้รับความไว้วางใจจาก "บอส" ให้ลงสนามในเกมใหญ่ๆ โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แต่น่าเสียดายที่นักเตะได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจากการเล่นให้กับทีมรุ่นยู-21 เมื่อเดือนธันวาคม สำหรับปัญหาในตอนนี้ก็คือ โด๊ค ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายอีกยาวนาน ฉะนั้นยังไม่สามารถกำหนดได้ว่าเขาจะหวนคืนทัพ "หงส์แดง" ได้เมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »