ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบรดลี่ย์ เจ๋งกว่าเยอะ!ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะขาย "เทรนต์" ให้ เรอัล มาดริด

แบรดลี่ย์ เจ๋งกว่าเยอะ!ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะขาย "เทรนต์" ให้ เรอัล มาดริด

Posted 27/03/2024 by siamsport

สตีฟ นิโคล อดีตแนวรับระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ไม่กลัวทัวร์ลงหลังให้ทักษะว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีดีแค่เกมรุกส่วนเกมรับน่าผิดหวังสิ้นดี พร้อมชี้หาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาควรจัดการขายทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้พวกเขามี คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่เล่นได้โดดเด่นทั้งเกมรุกและรับ

สตีฟ นิโคล ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำต้นสังกัดเก่าควรรีบขาย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุกให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้ "หงส์แดง" มี คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่ทำผลงานได้โดยเด่นโดยเฉพาะเกมรับ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ถูกพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในโลก หลังก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2017/2018 แถมยังมีจุดเด่นในเรื่องการเล่นเกมบุกโดยเฉพาะการเปิดบอลที่แม่นยำ

"รองเทรนต์" เป็ฯหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "เดอะ เร้ดส์" ประสบความสำเร็จมากมายในยุคที่กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน ที่สำคัญเขายังสร้างประวัติศาสตร์จากการทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากมาย

จากผลงานชั้นยอดทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นเด็กท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล และเป็นแฟนพันธุ์สโมสร กลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก และยังถือเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้มีไว้สำหรับขาย

อย่างไรก็ตาม นิโคล ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ 14 ปี และประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานสโมสร อยากให้ ลิเวอร์พูล ขาย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2025 ออกไป เนื่องจากนักเตะเล่นเกมรับไม่ได้เรื่อง

"เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งฟูลแบ็กถือเป็นกองหลังที่แย่มาก ผมไม่สนหรอกว่าใครจะให้การสนับสนุนคุณ ซึ่งคุณลองดูซิ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ใช่กองหลังที่ดีเด่อะไรเลย แต่เขาทำได้ดีในเกมรุก"

"มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมไม่รู้น่ะ ซัก 60, 70, 80 ล้านปอนด์ (ราว 2,640, 3,080, 3,520 ล้านบาท) ในเมื่อคุณมีดาวรุ่งอย่าง คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่เล่นเกมรับได้ดีกว่า และเกมรุกก็ยอดเยี่ยมซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับ เทรนต์ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมคนต่อไปว่าจะให้เรื่องนี้เกิดขึ้นหรือไม่" นิโคล กล่าวกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »