ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเตะตา! แมนยู เข้าร่วมวงล่าแข้งดาวเด่น แอร์เบ ไลป์ซิก

ฟอร์มเตะตา! แมนยู เข้าร่วมวงล่าแข้งดาวเด่น แอร์เบ ไลป์ซิก

Posted 29/03/2024 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมออกล่าตัว ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจบซีซั่นนี้ เผยนักเตะมีค่าตัวในแบบที่หลายสโมสรสามารถจับต้องได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

โอลโม่ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,392 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเปิดใช้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิเช่น เรอัล มาดริด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมออกล่าตัว โอลโม่ โดยที่พวกเขาได้มีการส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะหลายครั้งแล้วในฤูดูกาลนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ โอลโม่ ลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปแล้วรวมทุกรายการ 19 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ และล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มทำ 1 ประตู ให้ทีมชาติสเปน ในเกมอุ่นเครื่องนัดเสมอ บราซิล สุดมันส์ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »