ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเข้าไม่หยุดหย่อน!เชลซี ปูด เบน ชิลเวลล์ เข่าเดี้ยงจากเกมทีมชาติ

งานเข้าไม่หยุดหย่อน!เชลซี ปูด เบน ชิลเวลล์ เข่าเดี้ยงจากเกมทีมชาติ

Posted 29/03/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ออกโรงเผย เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายมีปัญหาเจ็บเข่ามาจากการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ และอาจพลาดเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของทีมเศรษฐีลอนดอนถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี  ไลอ้อนส์ ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งสองนัดของเกมอุ่นแข้งโดยเกมแพ้ บราซิล 1-0 อดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ ถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลังให้ โจ โกเมซ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ลงไปรับช่วงแทน แต่นัดเสมอกับ เบลเยี่ยม 2-2 ชิลเวลล์ อยู่ในสนามตลอด 90 นาที

กระนั้นก็ดี ในการแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ซึ่ง เชลซี จะเปิดบ้านดวลกับ เบิร์นลีย์ โปเช็ตติโน่ เผยว่า ชิลเวลล์ มีปัญหาเจ็บเข่าติดพันมาจากการรับใช้ชาติ

"เราต้องรอเช็กนักเตะบางรายอย่าง ชิลเวลล์ หลังจากเขาลงเล่นสองเกม ผมคิดว่าเขาเจ็บเข่า วันนี้เขาไม่พร้อมที่จะซ้อม เราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเขาสามารถอยู่ในทีมได้หรือเปล่า" พอช เอ่ยเมื่อ 28 มี.ค. ถึงลูกทีมซึ่งลงเล่นสองเกมให้ทีมเมืองผู้ดีรวมเป็นเวลา 157 นาที

"อาการบาดเจ็บของ ชิลเวลล์ น่าประหลาดใจหรือเปล่า? ผมไม่รู้เหมือนกัน บางทีเราอาจประหลาดใจ แต่มันเป็นเรื่องโชคร้ายเพราะเขาเจ็บในนาทีสุดท้ายกับ เบลเยี่ยม"

ก่อนหน้านี้ พ่อค้าแข้งวัย 27 ปีเคยเจ็บเข่ามาแล้วในเกมที่ เชลซี บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ช่วงต้นเดือน แต่กลับมาลงสนามได้ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมนัดชนะ เลสเตอร์ 4-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยหากเสาร์นี้เขาลงเล่นไม่ไหว กุนซือ อาร์เจนไตน์ น่าจะส่ง มาร์ค กูกูเรย่า ดาวเตะสแปนิชลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »