ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สองฝั่งโต้กันเดือด เอเยนต์ อัลฟอนโซ่ เดวิส งัดข้อกับผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค

สองฝั่งโต้กันเดือด เอเยนต์ อัลฟอนโซ่ เดวิส งัดข้อกับผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค

Posted 29/03/2024 by siamsport

เนดาล อูเซห์ นายหน้าของ อัลฟอนโซ่ เดวิส ออกโรงเฉ่ง บาเยิร์น ที่จู่ๆ มาบีบให้นักเตะในความดูแลของตนรีบตัดสินใจเรื่องอนาคต ขณะที่ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ตอบโต้อีกฝ่ายแทบจะทันที

เนดาล อูเซห์ เอเยนต์ของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ "เสือใต้" ว่าไม่ยุติธรรมที่จู่ๆ มายื่นคำขาดให้ เดวิส รีบตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับทีมดีหรือไม่

ดาวเตะทีมชาติแคนาดาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าเลยว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะหาข้อสรุปร่วมกันได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เดวิส อย่างใกล้ชิด

ด้วยเหตุนี้ บาเยิร์น เลยยื่นคำขาดกับ เดวิส ว่ามีเวลาจนถึงเดือนเมษายนนี้ที่จะตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับทีม หรือไม่ก็แสดงหลักฐานว่ามีทีมอื่นที่อยากได้เขา เพื่อที่ บาเยิร์น จะได้ขายเขาซะ ซึ่งนั่นทำให้ อูเซาห์ ไม่พอใจกับจุดยืนของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียมากๆ

เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี เผยว่า "มันไม่ยุติธรรมเลยที่ บาเยิร์น ยื่นคำขาดมาทางเรา เราจะตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อเมื่อถึงตอนที่จบฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพราะเมื่อถึงตอนนั้นแล้วทุกอย่างจะมีความชัดเจนมากกว่า มันไม่ยุติธรรมที่ตอนนี้ อัลฟอนโซ่ มาโดนตำหนิ เราเคยใกล้ที่จะทำข้อตกลงร่วมกันได้เมื่อ 1 ปีก่อน แต่หลังจากนั้นฝ่ายบริหารของสโมสรก็โดนเปลี่ยนแบบยกชุด และเราไม่ได้ยินอะไรจากผู้บริหารชุดปัจจุบันมาเป็นเวลา 7 เดือนด้วยกัน"

"ตอนนี้มันกลับกลายเป็นว่าพวกเขายื่นคำขาดกับเรา และเราจำเป็นต้องตัดสินใจภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์จากสาเหตุที่ว่าสโมสรกำลังเจอกับแรงกดดันอย่างหนักและใช้เวลานานในการปรับเปลี่ยนฝั่งผู้บริหารเนี่ยนะ ? มันไม่ยุติธรรมสักนิด"

"นี่จะถือเป็นสัญญาฉบับที่มีความสำคัญมากๆ กับ อัลฟอนโซ่ แต่เรากลับต้องมาตัดสินใจว่าจะเอายังไงทั้งที่ยังไม่รู้เลยว่าใครจะเป็นกุนซือของทีมในฤดูกาลหน้า หรือเรื่องที่ว่าทีมจะมีสภาพแบบไหน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามองว่ามันไม่ยุติธรรมที่เราต้องมาให้คำตอบจากการยื่นคำขาดของพวกเขา"

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ออกมาตอบโต้ อูเซห์ อย่างรวดเร็ว โดยบอกว่า "เราไม่ได้เจอกับแรงกดดันอะไรเลย ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับสโมสรถือว่าปกติดี ทุกอย่างที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องธรรมดา เราคิดว่าเราได้ยื่นข้อเสนอที่ยุติธรรมมากๆ และสมเหตุสมผลให้เขาแล้ว"

"เมื่อถึงจุดหนึ่งของชีวิตแล้วน่ะคุณก็ต้องตอบว่าจะต่อสัญาหรือไม่ มันก็แค่นั้น ผมจะไปทนรอให้ถึงก่อนวันคริสต์มาสแล้วบอกว่า -สักวันหนึ่งการตัดสินใจจะมาจากสรวงสวรรค์เอง- ไม่ได้หรอก การตัดสินใจมันต้องมาจากทุกฝ่าย บางอย่างมันจำเป็นต้องเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่เมื่อถึงช่วงหนึ่งนั้นคุณจะต้องทำการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ อัลฟอนโซ่ เดวิส หรือของนักเตะคนอื่นก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »