ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราสมควรชนะ ! เอริค เทน ฮาก ยันโคตรโชคร้ายเสียจุดโทษช่วงทดเจ็บ

เราสมควรชนะ ! เอริค เทน ฮาก ยันโคตรโชคร้ายเสียจุดโทษช่วงทดเจ็บ

Posted 05/04/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งจิตกับจังหวะเสียจุดโทษช่วงท้ายเกม ระบุมีการปะทะกับเบามากแต่ดันเป็นลูกโทษเฉยเลย พร้อมชี้่พวกเขามีโอกาสคว้าชัยชนะแต่ดันปล่อยให้หลุดมือไป ในแมตช์โดน เชลซี ไล่บี้แซงชนะ 4-3 เกมลีก เมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทัพ "ปีศาจแดง" สุดโชคร้ายที่เสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม แมตช์แพ้ เชลซี 3-4 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" เริ่มต้นเกมอย่างหล่อด้วยการได้ประตูนำ 2-0 จาก คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และ  โคล พาลเมอร์ (จุดโทษ) แต่ แมนฯ ยูฯ ไม่ยอมแพ้ และจัดการซัดคืนแบบทบต้นทบดอกจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (2 ประตู) กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

หลังจากนั้นเจ้าบ้านเปิกเกมบุกเป็นพายุ แต่จนแล้วจนรอดก็ยิงประตูไม่ได้ จนเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดีโอโก้ ดาโลต์ ทำเสียจุดโทษ และเป็น พาลเมอร์ ซัดเข้าไปแบบไม่เหลือซากตีเสมอ 3-3

แต่ในนาทีที่ 90+11 ซึ่งเป็นช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลา พาลเมอร์ คนเดิม ได้โอกาสยิงบอลไปแฉลบ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้าประตู ส่งผลให้ เชลซี ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-3 โดย เทน ฮาก เปิดใจว่า "เราโชคร้ายในช่วงท้ายเกมจากสถานการณ์จุดโทษ มีข้อสงสัยเหลือเกิน เพราะมัน(การปะทะ) ที่เบามาก"

ส่วนอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ จอนนี่ อีแวนส์ แนวรับมากประสบการณ์นั้น อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ ตอบว่า "ผมไม่สามารถพูดได้ (บาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน) ดังนั้นมันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้หลังจบเกม"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยอมรับว่าแทบไม่อยากเชื่อที่ แมนฯ ยูฯ พลาดได้แต้ม "เราเริ่มต้นได้แย่มากๆ เก็บบอลไม่ได้เลย เกมรับก็แย่จากการเสียสองประตูแรก แต่เราสามารถครองเกมได้ และเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"เราสมควรชนะ แต่คุณไม่ควรทิ้งโอกาสแบบนี้ไปเหมือนกับที่เราทำ ในฐานะทีมเราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเกมนี้ คุณอาจจะโทษหนึ่งในนักเตะก็ได้ แต่นี่เป็นฟอร์มโดยรวมของทีม เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ คุณต้องจัดการกับช่วงเวลาแบบนั้นให้ได้ และเราทำไม่ได้" เทน ฮาก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์นาโช่ โดดเด่น,ดาโลต์ พลาดมหันต์! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบู่แพ้ เชลซี
    แมนฯ ยูไนเต็ด วนลูปกลับมาสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลอีกจนได้ แถมเป็นไปอย่างเหลือเชื่อด้วยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พวกเขาออกไปแพ้ เชลซี 4-3 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.โดยเสียสองประตูในช่วงทดเวลาทั้งๆที่สามารถยิงประตูแซงนำเป็น 3-2 ได้แล้วหลังตาข่ายขาดก่อนถึงสองประตูโดยเกมนี้นักเตะของ เอริค เทน ฮาก มีคะแนนความสามารถดังนี้
  • แมนยู ช็อกทดเจ็บ! โคล พาลเมอร์ จัดแฮตทริก เชลซี รัวเฮทำ ผี ลุ้นตั๋วชปล.ลำบาก
    แมนฯยูไนเต็ด ชวดคว้าชัยอย่างเหลือเชื่อหลังโดน เชลซี รัวสองเม็ดนาทีบาปแซงชนะ 4-3 สุดมันส์ โดย โคล พาลเมอร์ ฮีโร่เจ้าถิ่นตะบันแฮตทริกพาทีมเก็บสามแต้มขึ้นมารั้งที่ 10 ส่วน "ผีแดง" อดจี้ท็อปโฟร์ยึดที่ 6 ก่อนมีคิวทำ "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้
  • เชลซี พบ แมนยู! เทน ฮาก มึนหลังโหว่แต่สถิติชี้ผีขี่-ฟันฉับสกอร์?
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับอันดับ 6 ยังพอมีหวังบางๆ ตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย 1 เกมแข่งน้อยกว่าพ่วงช่องว่าง 11 แต้มตาม แอสตัน วิลล่า แต่ก่อนอื่นต้องเน้นทุกนัดห้ามสะดุดอีก โดยนัดนี้ไปเยือนถิ่น เชลซี ซึ่งสถานการณ์แย่กว่า รั้งที่ 11 ไหนจะสถิติพบกันชวนเหลือเชื่อ ไร้ชัยในลีก 12 นัดติด (เสมอ 7 แพ้ 5) หรือนับตั้งแต่ยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซีซั่น 2017/18 โน่นเลยทีเดียว
  • สมคบคิด!สื่อเชื่อ แข้ง แมนยู รวมหัวยื่นเก้าอี้ให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต
    มาร์ค โกลด์บริดจ์ นักข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวอ้างว่านักเตะ ผีแดง รวมหัวกันวางแผนเลื่อยขาเก้าอี้ เอริค เทน ฮาก ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเปิดทางสะดวกให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมารับตำแหน่งแทนในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »