ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักกว่าที่คิด! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ง่ายเลยกว่าชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

หนักกว่าที่คิด! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ง่ายเลยกว่าชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Posted 05/04/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี รับเป็นเกมที่ทีมตนเล่นไม่ค่อยโอเค

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีมตนต้องใช้ความพยายามอย่างหนักกว่าได้รับชัยชนะ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาร์วิน นูนเญซ ใช้ความขยันช่วยให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 17 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 58 ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คอนเนอร์ แบรดลีย์ แต่ถึงกระนั้นนาทีที่ 76 ลิเวอร์พูล ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากลูกยิงสุดสวยของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากลูกโขกของ โคดี้ กัคโป นาทีที่ 90

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" แซง อาร์เซน่อล กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 70 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด นำ "ไอ้ปืนใหญ่" 2 แต้ม พร้อมกับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่อยู่อันดับสาม เป็น 3 แต้มเหมือนเดิม

"เราต้องพยายามอย่างมากเลยในเกมนี้ แต่นั่นก็ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะมันก็มีหลายจังหวะที่เราทำได้ไม่ดี" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี กล่าวหลังเกม "เราได้เห็นว่า การผ่านบอลเร็วสามารถเปลี่ยนเกมได้ ประตูของ แม็คก้า ทำให้เกมพลิกอย่างสิ้นเชิง ประตู 3-1 ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ส่วนประตูแรก ก็ถือเป็นความขยันของ ดาร์วิน เอง"

"พวกเขา (เชฟฯ ยูไนเต็ด) เกือบทำประตูได้ตั้งแต่ 20 วินาทีแรก ซึ่งจังหวะนั้น ควีวิน (เคลเลเฮอร์) เซฟได้สุดยอดมากๆ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นในแบบที่พวกเขาต้องการตลอด 90 นาที มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ แต่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »