ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย? มิเกล อาร์เตต้า รับไม่ปลื้มสตาร์ อาร์เซน่อล ได้ใบเหลืองบาน

ใครเอ่ย? มิเกล อาร์เตต้า รับไม่ปลื้มสตาร์ อาร์เซน่อล ได้ใบเหลืองบาน

Posted 05/04/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับตามตรงไม่ปลื้มที่นักเตะดังในทีมได้ใบเหลืองมากเกินเหตุ พร้อมยันจำเป็นต้องจัดการแก้ปัญหาไม่ให้ลุกลามมากไปกว่านี้จนอาจทำให้ทีมเสียหาย

อาร์เตต้า ประสบความสำเร็จในการพา อาร์เซน่อล กลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราวในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ได้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก่อนรอลุ้นผลการฟาดแข้งระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันพฤหัสบดี

แม้จะเก็บสามแต้มจาก เดอะ แฮตเตอร์ส ได้ตามคาด แต่ อาร์เตต้า ยอมรับว่าไม่ประทับใจที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ใบเหลืองในซีซั่นนี้มากถึง 11 ใบแล้วโดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก 8 ใบซึ่งหมายความว่าหากสตาร์ทีมชาติ เยอรมัน สะสมใบเหลืองเพิ่มอีก 2 ใบจนครบ 10 ใบ เขาจะถูกแบนสองเกมตามกฏ

ด้วยเหตุนี้ นายใหญ่สแปนิชจึงเผยกับสื่อหลังเกมดวลกับ ลูตัน ว่าจำเป็นต้องคุยกับ ฮาแวร์ตซ์ ในเรื่องนี้หลังเจ้าตัวได้ใบเหลืองในนาทีที่ 66 ข้อหาพุ่งล้ม

"ใช่ เราต้องระวังเรื่องนี้ หวังว่าเขาจะไม่ได้ใบเหลืองอีกเพราะเรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสำหรับ 10 ใบเหลือง" อาร์เตต้า เอ่ย

ต่อข้อถามประหลาดใจหรือไม่ที่ ฮาแวร์ตซ์ คว้าใบเหลืองบ่อยครั้ง อาร์เตต้า ตอบว่า "ใช่ หากคุณบอกผมว่าเป็นนักเตะคนอื่น บางทีผมอาจไม่ประหลาดใจ แต่กับเขาใช่เลย"

"ผมจะกลับไปดูใบเหลือง และเราต้องปรับปรุงเพราะเราไม่ต้องการให้นักเตะได้ใบเหลืองมากไป มันเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง"

ทั้งนี้ ตัวรุกวัย 24 ปีพลาดเกมในซีซั่นนี้จากทุกรายการแค่เกมเดียวเท่านั้นจากการติดโทษแบนเกมชนะ เวสต์แฮม 2-0 หลังได้ใบเหลืองครบห้าใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »