ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับฝั่งซ้ายสู้พี่เสือ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ บาเยิร์น มิวนิค

ปรับฝั่งซ้ายสู้พี่เสือ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ บาเยิร์น มิวนิค

Posted 09/04/2024 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม มีโปรแกรมเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก โดยจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าดูอย่างมาก เพราะถึงแม้ในอดีต อาร์เซน่อล มักจะแพ้ยับยามเจอ บาเยิร์น แต่ชั่วโมงนี้สู้ได้สูสีแน่นอน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "เสือใต้" ซึ่งดูแล้วน่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย จากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกสอย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี ฟอร์มกำลังดี เล่นด้วยความมั่นใจ เตรียมลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เป็นนัดที่ 33 ในฤดูกาลนี้ 

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

หลังบ้านของ อาร์เซน่อล ชั่วโมงนี้แกร่งมากๆ อยู่แล้ว แต่ อาร์เตต้า อาจจะมีการปรับในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งจะให้ โทมิยาสึ เป็นตัวจริงแทน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เพราะแนวรับเลือดซามูไรมีเกมรับที่แข็งแกร่งกว่าและเล่นชัวร์กว่าดาวเตะชาวยูเครน นอกนั้นเหมือนเดิม โดย ไวท์ เล่นแบ็กขวา ส่วน ซาลิบา กับ กาเบรียล จับคู่ในบทบาทปราการหลังตัวกลาง

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์

มีโอกาสน้อยเหลือเกินที่ อาร์เตต้า จะปรับเปลี่ยนแผงมิดฟิลด์ เพราะ โอเดอการ์ด, จอร์จินโญ่ และ ไรซ์ ต่างกำลังเล่นด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่ง และเข้าขากันสุดๆ

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ฝั่งขวา ซาก้า ไม่มีใครแย่งอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ ฮาแวร์ตซ์ ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยกับบทบาทหน้าเป้า แต่ด้านซ้าย มาร์ติเนลลี่ น่าจะกลับสู่ทีมตัวจริง หลังลงสำรองช่วงครึ่งหลังในเกมอัด ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »