ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขออีก 8 แต้มเพื่อแชมป์! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้มสปิริตลูกทีม อินเตอร์ เกมบุกเชือด อูดิเนเซ่

ขออีก 8 แต้มเพื่อแชมป์! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้มสปิริตลูกทีม อินเตอร์ เกมบุกเชือด อูดิเนเซ่

Posted 09/04/2024 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชูสปิริตลูกทีม หลังบุกไปพลิกเชือด อูดิเนเซ่ 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมเผยขออีกแค่ 8 แต้ม เพื่อการันตี สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 20

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันสู้ จนได้ชัยชนะครั้งสำคัญ หลังบุกไปพิชิต อูดิเนเซ่ 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 40 จาก ลาซาร์ ซามาร์ดซิช อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 55 อินเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ฮาคาน ชาลาโนกลู ก่อนมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 ในนาทีที่ 90+5 จาก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ทื่ตามซ้ำลูกยิงของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เข้าไป

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 82 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับสอง ไกลถึง 14 แต้ม ขยับเข้าใกล้การเป็นแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลีสมัยที่ 20 เต็มที

"ผมขอชื่นชม อูดิเนเซ่ ก่อนเลย พวกเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม และการมาแพ้แบบนี้ มันเป็นอะไรที่น่าหัวเสียมาก" อินซากี้ เปิดใจหลังเกม "วันนี้เราคว้าชัยชนะในเกมที่มีความสำคัญ ถึงตอนนี้เราคว้าชัย 26 จาก 31 เกม ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมาก เราเล่นกันอย่างสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ใครก็ตามที่ได้ลงเล่น ช่วยทีมได้เสมอ ตอนนี้ขออีกแค่แปดแต้มเท่านั้น (จาก 7 เกมที่เหลือ เพื่อการันตีแชมป์)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »