ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดสัปดาห์ลุ้น "รองเทรนต์", "โชต้า" คืนสนาม ! อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดแข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล

สุดสัปดาห์ลุ้น "รองเทรนต์", "โชต้า" คืนสนาม ! อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดแข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล

Posted 10/04/2024 by siamsport

ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2023/2024 ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะนักเตะคีย์แมนของทีมเตรียมกลับมาลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ไล่ล่าความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ แอนด์ โค. ต้องร่วงมาอยู่อันดับ 2 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อทำได้เพียงไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เกม "แดงเดือด" ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บได้ 71 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง "ปืนใหญ่" ถึง 9 ลูก

อย่างไรก็ตามในการลุ้นแชมป์ลีก และ ยูโรปา ลีก ยังคงเข้มข้นถึงใจ และการที่ "เดอะ เร้ดส์" ได้รับข่าวน่ายินดีอย่างนักเตะตัวหลัก 4 รายกลับมามีส่วนในการซ้อมแบบเต็มรูปแบบของทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ คล็อปป์ มีออปชั่นในการจัดวางแท็กติคได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ดีโอโก้ โชต้า และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

แฟนลิเวอร์พูล คงคิดถึง โชต้า พอสมควรในเกมที่เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติโปรตุกีส มีความเฉียบคมในจังหวะการจบสกอร์ และคงจะสร้างความแตกต่างสำหรับทุกโอกาสที่ "หงส์แดง" สร้างขึ้นมากมาย

ลองนึกภาพ โชต้า ได้จังหวะหลุดไปยิงโล่งๆ หรือจังหวะการวิ่งเข้าชาร์จบอลเหมือนกับ โดมินิค โซโบซไล งานนี้คงสามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้อย่างน้อย 1 ลูก รวมไปถึงโอกาสของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งถ้าเป็น ดาวเตะเลือดฝอยทอง บอกเลยว่าต้องได้เห็นบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

สำหรับอีกหนึ่งข่าวดีก็คือการได้เห็น "รองเทรนต์" ลงซ้อมร่วมกับ โชต้า ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ นั่นทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" มีความหวังว่าจะได้เห็นทั้งสองคนลงสนามในแมตช์รับมือ อตาลันต้า เกมยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

กระนั้น คล็อปป์ อาจจะไม่รีบเร่งจับ โชต้า และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงสนามทันที เพราะเขาบอกไปแล้วว่าทั้งสองคนจะมีส่วนในการซ้อมกับทีมเท่านั้น ด้วยเหตุนี้โอกาสที่เป็นไปได้ที่สุดที่พวกเขาจะได้หวนคืนสนามก็คือเกมพบ คริสตัล พาเลซ ที่แอนฟิลด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ความเป็นไปได้ที่จะกลับมาลงสนาม : พบ คริสตัล พาเลซ (วันที่ 14 เมษายน)

อลีสซง เบ็คเกอร์ และ สเตฟาน บายเซติช

ต้องยอมรับว่าสองประตูที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เสียให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะประตูยิงไกลของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ จาเรลล์ ควอนซาห์ หมดปัญญาป้องกันจริงๆ แต่ช่วงที่ผ่านมา "ลูกหมี" ถือว่าทำหน้าที่แทน อลีสซง ได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน สามารถกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นทำให้ คล็อปป์ ได้รับข่าวดีเพิ่ม เพราะการได้มือ 1 หวนเฝ้าเสายิ่งถือว่าเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจมากขึ้นเป็นทวีคูณ

กระนั้นกำหนดการคืนสนามของ อลีสซง ยังไม่มีความชัดเจนในตอนนั้น แต่ก็คงอีกไม่นานที่จะได้เห็นใบหน้าหล่อๆ เข้มๆ ของเขาในสนาม ขณะที่ บายเซติช คาดว่าจะได้กลับมาช่วยทีมหลังร่างกายฟิตสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้

ความเป็นไปได้ที่จะกลับมาลงสนาม : สิ้นเดือนเม.ย./ต้นเดือนพ.ค. สำหรับอลีสซง, ก่อนจบฤดูกาลนี้สำหรับ บายเซติช

โฌแอล มาติป, ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ เบน โด๊ค

มีความเป็นไปได้สูงว่าแฟนบอล "หงส์แดง" คงไม่ได้เห็น มาติป กับ ติอาโก้ สวมเสื้อลิเวอร์พูลอีกแล้ว หลังทั้งสองคนจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะเห็นพวกเขาเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยอมรับว่า มาติป คงยากจะกลับมาลงสนามแม้ว่าเขาสามารถลงซ้อมวิ่งได้แล้วก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ ในกรณีของ ติอาโก้ ดูเหมือนจะไม่ได้กลับมาเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" อีกแล้ว หลังลงสนามไม่กี่นาทีในแมตช์แพ้ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ในกรณีของ เบน โด๊ค แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะได้เห็นใบหน้าละอ่อนของเจ้าหนูรายนี้ในทีมชุดใหญ่สำหรับซีซั่น 2023/2024 หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า แต่คาดว่านักเตะน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปรีซีซั่น

ความเป็นไปได้ที่จะกลับมาลงสนาม : ไม่มีกำหนด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »