ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่งานเข้า! อาร์เซน่อล อาจไร้ กาเบรีบล มากัลเญส ฟัด แอสตัน วิลล่า

ปืนใหญ่งานเข้า! อาร์เซน่อล อาจไร้ กาเบรีบล มากัลเญส ฟัด แอสตัน วิลล่า

Posted 13/04/2024 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล งานเข้าก่อนเกมดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อแนวรับคนเก่งอย่าง กาเบรียล มากัลเญส ไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน

กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ อาร์เซน่อล อาจจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ หลังไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน

กาเบรียล เล่นเต็มแมตช์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น มิวนิค สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้มีส่วนร่วมกับการซ้อมของทีมช่วงเช้าวันศุกร์ ทำให้มีการคาดเดากันว่า แนวรับชาวบราซิเลียนวัย 26 ปี น่าจะมีปัญหาเรื่องความฟิต และจำเป็นต้องมีการเช็คความพร้อมก่อนเกมเจอกับ "สิงห์ผงาด"

"เรามีเวลาเตรียมความพร้อมอีกหนึ่งวัน และวันพรุ่งนี้เราจะได้เห็นกันว่า ทุกคนพร้อมหรือเปล่า" มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ หลังถูกสอบถามถึงความพร้อมของ กาเบรียล

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 71 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด เท่ากับ ลิเวอร์พูล อันดับสอง แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า "หงส์แดง" พร้อมกับนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า ที่อยู่อันดับสาม แค่ 1 แต้ม ขณะที่ วิลล่า รั้งอันดับห้า มี 60 แต้ม จาก 32 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »